Quảng cáo

Gạch tên MU, nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới được xác định

Thứ sáu, 05/08/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte cho rằng cuộc cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng anh ở mùa giải tới sẽ không có sự góp mặt của Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo trước trận khai màn vòng 1 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng của Tottenham đã chỉ rõ lý do vì sao MU phải dự Europa League mùa giải này:

"Mùa trước, Man Utd chỉ đứng ở vị trí thứ 6 mặc dù họ đã mang về những Sancho, Varane hay Ronaldo. Trong bóng đá, không phải lúc nào một cộng một cũng bằng hai. Mùa giải 2021/2021, họ xếp thứ 2. Mùa giải năm ngoái, họ mang về một danh sách những ngôi sao, và kết thúc ở vị trí thứ 6."

xac dinh nha vo dich ngoai hanh anh mua giai toi
Man Utd mùa giải trước là phiên bản thất vọng nhất trong vòng 30 năm qua. Ảnh: Internet

Phát ngôn của HLV một thời được MU theo đuổi có thể là động thái nhằm ám chỉ cách chi tiêu và quản lý đội bóng này đang có vấn đề. MU đầu tư không chỉ nhiều, mà là rất nhiều tiền nhưng thành công trên sân cỏ luôn lảng tránh họ.

Tháng 10/2021, Conte được báo chí Anh đưa tin ở rất gần với chiếc ghế nóng tại 'Quỷ đỏ'. Dù vậy, sự chậm trễ trong việc đưa ra quyết định cuối cùng khiến Man United bỏ lỡ cơ hội đem về một chiến lược gia tầm cỡ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia Italia thể hiện rõ sự tức giận khi cánh truyền thông bỏ qua Chelsea - đội bóng cũ của ông như là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch mùa giải tới: 

"Đừng quên Chelsea. Không có Chelsea là thiếu sót vô cùng lớn. Các anh nên nhớ họ là đội bóng đã vô địch Champions League một năm về trước. Họ xứng đáng là ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch."

xac dinh nha vo dich ngoai hanh anh mua giai toi
HLV Conte cho rằng Chelsea là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Ảnh: Internet

Mùa giải tới sẽ là một mùa giải vô cùng bận rộn với cá nhân Antonio Conte cùng tập thể Tottenham. Họ sẽ phải chinh chiến ở cả đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League. Đội bóng phía bắc London được đầu tư vô cùng mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ trở thành thách thức với 3 ông lớn Chelsea - Liverpool và Man City. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn rất khiêm tốn khi cho rằng mục tiêu mùa giải tới với ông vẫn là 'rút ngắn khoảng cách' với 3 đội dẫn đầu.

Liệu cuộc cách mạng của Antonio Conte đã thực sự bắt đầu?

Bế tắc với De Jong, Barca buộc công thần giảm lương

HLV Conte trên con đường trở thành người hùng tại Tottenham Hotspurs. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Conte Chelsea Nhà vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT