Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool mỉa mai Ronaldo: 'Không nơi nào muốn có anh ta'

Thứ năm, 04/08/2022 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher đã 'đá xéo' Ronaldo khi cho rằng không một ai và không một nơi nào muốn có cầu thủ người Bồ, từ HLV Ten Hag, Man Utd cho đến các đội bóng khác.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo là tâm điểm của TTCN hè năm nay. Ngay khi mùa giải vừa kết thúc, ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với thành tích đứng thứ 6 của Man Utd, đồng nghĩa anh không có cơ hội tham dự Champions League mùa giải năm sau trong khi Lionel Messi sắp đuổi kịp thành tích ghi bàn của Ronaldo với chỉ 15 bàn kém hơn.

Đó là lý do khi TTCN chỉ vừa mới mở cửa, Ronaldo ngay lập tức đi tìm điểm dừng chân mới. Nhưng khi TTCN đã trôi qua hơn 2/3 thời gian, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng vẫn đang bị mắc kẹt lại tại Man Utd vì các đội bóng lớn như PSG, Real Madrid, Chelsea, Napoli, Atletico Madrid, Man City, Bayern Munich... lần lượt từ chối siêu sao người Bồ.

huyen thoai liverpool mia mai ronaldo
Không thể tin nổi một tượng đài như Ronaldo giờ đây lại không thể tìm cho mình một bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Thậm chí, Ronaldo còn bỏ du đấu, thể hiện thái độ với HLV Ten Hag và rời sân khi trận đấu MU- Rayo Vallecano chưa kết thúc. Rõ ràng, chiến lược gia người Hà Lan không thể vui vẻ với hành động 'trẻ con' của Ronaldo, một hình phạt dành cho cầu thủ 37 tuổi đã được thuyền trưởng Man Utd lên kế hoạch trước.

Chứng kiến tình cảnh vô cùng khó khăn của Ronaldo, trung vệ huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher đã chia sẻ cùng Gary Neville trên kênh The Overlap:

"Thành thật mà nói thì tôi nghĩ Ronaldo là một bản hợp đồng hết sức kỳ lạ. Mặc dù Ronaldo là cây săn bàn số 1 tại Man Utd, song tôi luôn nghĩ ngày này sẽ tới - ngày mà Ronaldo đòi ra đi. Tôi không hiểu vì sao BLĐ Man Utd lại ký hợp đồng 2 năm và kèm theo 1 năm tự gia hạn với một cầu thủ đã 36 tuổi như anh ta."

huyen thoai liverpool mia mai ronaldo
Carragher cảm thấy tội nghiệp cho Ronaldo, ông khẳng định đến chính đội bóng chủ quản là MU còn không chào đón, thì việc Ronaldo bị từ chối là điều dễ hiểu. Ảnh: Internet

"Sự nghiệp của Ronaldo có thể kéo dài lâu hơn nữa vì anh ta là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng hiện tại, Ronaldo đã ở độ tuổi 37, 38 rồi. Hiện tại, chẳng có đội bóng nào muốn có anh ta đâu. Tôi nghĩ MU muốn loại Ronaldo khỏi kế hoạch, nhưng vấn đề nằm ở chỗ không đội bóng nào muốn mua anh ta cả. "

Huyền thoại Liverpool tiếp tục: "Nếu bây giờ bạn hỏi Ten Hag liệu rằng ông ấy có muốn Ronaldo rời đội không, tôi nghĩ câu trả lời sẽ là có. Và tôi không chắc liệu rằng trong phòng thay đồ, các đồng đội có muốn Ronaldo ở đó (ám chỉ MU) nữa hay không."

Tin bóng đá 4/8: Việt Nam mất ngôi đầu Đông Nam Á, ông lớn 'quay xe' cực gắt vụ Ronaldo

'Truyền nhân' John Terry 'dằn mặt' sếp lớn Napoli sau phát ngôn xúc phạm cầu thủ châu Phi

Siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Liverpool Huyền thoại MU Jamie Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT