Quảng cáo

Ngoại hạng Anh trước ngày khai màn: Top 5 tân binh đáng chờ đợi

Thứ ba, 02/08/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 tháng chờ đợi, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trước khi mùa giải mới bắt đầu, cùng điểm qua danh sách 5 tân binh nhận được nhiều sự chờ đợi và kỳ vọng nhất từ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Top 5 tân binh tại Ngoại Hạng Anh

Mùa giải mới của bóng đá Anh sẽ bắt đầu vào 6/8 tới. Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa đóng cửa nhưng các đội bóng đã có riêng cho mình những bản hợp đồng chất lượng. Hãy điểm qua top 5 tân binh đáng mong chờ nhất tại Ngoại hạng Anh 2022/2023.

1. Lisandro Martinez - Manchester United

Mùa giải vừa rồi là một mùa giải tệ hại bậc nhất trong lịch sử Man Utd. Với chỉ 58 điểm sau 38 vòng đấu, đồng thời 'Quỷ đỏ' nhận tới 57 bàn thua. Hai thành tích trên tệ nhất trong suốt 3 thập kỷ trở lại đây. Hàng thủ là điểm yếu 'chí tử' của đội bóng này, do đó ngay khi vừa đảm nhận chiếc ghế nóng, HLV Erik Ten Hag ngay lập tức đưa về cậu học trò cũ tại Ajax - Lisandro Martinez.

top 5 tan binh ngoai hang anh
Martinez là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho triều đại Ten Hag - MU. Ảnh: Internet

Có Martinez, đội bóng thành Manchester không chỉ sở hữu một cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt mà còn là cầu thủ rất giỏi ở khả năng phát động tấn công nhờ sở hữu cái chân trái ấn tượng.

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,75m, các Manucian lo ngại Martinez sẽ gặp khó khi phải đối đầu với các cầu thủ cao to như Erling Haaland, Darwin Nunez,...

Tuy nhiên, chiều cao chỉ quyết định một phần. Nên nhớ chính Martinez từng bắt chết Haaland cũng như Nunez khi Ajax chạm trán Dortmund và Benfica tại đấu trường Champions League.

2. Raheem Sterling - Chelsea

Cầu thủ 27 tuổi cập bến Chelsea mang theo rất nhiều kỳ vọng. Đẳng cấp cùng kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh là thứ mà Sterling đều có thừa. Với việc đã quá hiểu môi trường bóng đá Anh sẽ khiến cho cầu thủ gốc Jamaica dễ dàng hòa nhập hơn trong màu áo đội bóng mới. Chắc chắn anh sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trên hàng công của Chelsea mùa giải tới. 

Với kỹ thuật điêu luyện, khả năng dứt điểm đa dạng cùng tốc độ của một chiếc xe F1, người hâm mộ chờ đợi vào các màn trình diễn xuất sắc từ Sterling ở màu áo mới, nơi anh có thể trở thành người lĩnh xướng hàng công.

top 5 tan binh ngoai hang anh
Sterling được kỳ vọng sẽ thay thế 'bom xịt Romelu Lukaku. Ảnh: Internet

3. Darwin Nunez - Liverpool

100 triệu euro là con số mà Liverpool đã phải bỏ ra để sở hữu chân sút người Uruguay. Số tiền khổng lồ trên thể hiện sự kỳ vọng mà Klopp cùng ban lãnh đạo Liverpool đặt vào chân sút 23 tuổi là lớn thế nào.

Sau hai trận giao hữu đầu tiên không thành công, Nunez đã chứng minh đẳng cấp bằng cú poker vào lưới RB Leipzig. Mới đây nhất, cựu cầu thủ Benfica còn ghi bàn thắng ấn định tỷ số, giúp Liverpool 'nhấn chìm' Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

top 5 tan binh ngoai hang anh
Darwin Nunez vừa tỏa sáng góp phần giúp Liverpool giành Siêu cúp Anh. Ảnh: Internet

Những dấu hiệu trên cho thấy Nunez đã dần hòa nhập cùng hệ thống của HLV Jurgen Klopp. Đây là điều các CĐV Liverpool đang rất chờ đợi, cựu sao Benfica sẽ trở thành đối trọng lớn với Mohamed Salah, Harry Kane hay Son Heung-min trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới.

4. Gabriel Jesus - Arsenal

Arsenal đưa về Gabriel Jesus từ Arsenal với phí chuyển nhượng 45 triệu bảng. Mặc dù chưa bước vào mùa giải mới song tân binh người Brazil cho thấy anh xứng đáng đến từng xu.

7 bàn thắng sau 5 trận giao hữu vừa qua, trong đó có trận tranh Emirates Cup cho thấy Jesus hòa nhập nhanh như thế nào. Với phong độ cao như vậy, mùa giải tới sẽ không bất ngờ nếu như tiền đạo 25 tuổi sẽ là người lĩnh xướng hàng công của 'Pháo thủ'.

top 5 tan binh ngoai hang anh
Gabriel Jesus cho thấy anh hòa nhập rất nhanh trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

Người hâm mộ Arsenal đang vô cùng ngóng chờ Jesus cùng những Saka, Odegaard, Martinelli sẽ kết hợp với nhau như thế nào để đưa Arsenal trở lại với đấu trường Champions League.

5. Erling Haaland - Manchester City

Không còn nghi ngờ gì nữa, Erling Haaland chính là bom tấn lớn nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Với khả năng săn bàn được thể hiện từ Salzburg, Dortmund hay trong màu áo ĐTQG Na Uy, tiền đạo sinh năm 2000 nhận được rất nhiều kỳ vọng khi chuyển tới Man City.

Mặc dù đang gặp một chút khó khăn khi hòa nhập với triết lý của Pep Guardiola, nhưng với đẳng cấp của mình, sẽ không mất nhiều thời gian để cựu tiền đạo Dortmund tỏa sáng trong màu áo nửa xanh thành Manchester. Đồng thời, Haaland sẽ là đối trọng lớn nhất của Darwin Nunez bên phía Liverpool trong cuộc đua giành danh hiệu cá nhân và danh hiệu Ngoại hạng Anh.

top 5 tan binh ngoai hang anh
Haaland được kỳ vọng rất lớn khi gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Ten Hag gửi thông điệp đanh thép, ngầm trừng phạt Ronaldo

Barca muốn tái hợp Messi: Thư mời trao tay, 'El Pulga' liệu có rung động?

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ngoại hạng Anh Tân binh ngày khai màn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT