Quảng cáo

Ten Hag gửi thông điệp đanh thép, ngầm trừng phạt Ronaldo

Thứ ba, 02/08/2022 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd cùng HLV Erik Ten Hag đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu mở màn chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh gặp Brighton. Tại đó, một thông điệp đanh thép vừa được chiến lược gia người Hà Lan nhắn gửi tới Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với Rayo Vallecano, Ronaldo là người duy nhất bị thay ra khi kết thúc hiệp 1, Trong khi những cầu thủ như Eriksen, Lisandro Martinez, Garnacho và Garner phải đến cuối trận mới được rút ra khỏi sân.

Sau đó, Ten Hag lý giải về quyết định thay một mình Ronaldo sau hiệp 1, lý do được đưa ra đó là Ronaldo không đủ thể lực do chỉ mới tập luyện sau một khoảng thời gian dài bỏ tham gia tour thi đấu cùng đồng đội.

Trang ESPN trích dẫn lời của HLV 52 tuổi: "Tôi chẳng biết nói gì vào lúc này. Rõ ràng cậu ta (Ronaldo) không ở trong trạng thái giống như các cầu thủ khác. Cậu ta đã bỏ tập hàng tuần nay rồi. Tập luyện và tập luyện, đó là những gì cậu ta nên làm vào lúc này."

ten hag gui thong diep den ronaldo
Màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu với Rayo Vallecano vô cùng thất vọng. Ảnh: Internet

Những lời trên khiến cho người hâm mộ ngầm hiểu rằng Ronaldo không đủ thể lực là thật, hoặc Ten Hag đang chỉ trích và chê bai màn trình diễn của siêu sao người Bồ. Rõ ràng những gì Ronaldo thể hiện trong trận đấu với Rayo Vallecano không thể làm hài lòng ông thầy người Hà Lan.

Đồng thời, đây cũng là thông điệp đanh thép mà nhà cầm quân này gửi tới Ronaldo. Tân thuyền trưởng 'Quỷ đỏ' coi đó là lời cảnh cáo dành cho chủ nhân của 5 Quả bóng vàng, rằng nếu không tập luyện, dù có vĩ đại và giỏi bao nhiêu đi nữa, Ronaldo chắc chắn sẽ phải ngồi dự bị.

Mặt khác, đây hoàn toàn có thể coi là án phạt nội bộ dành cho Ronaldo sau hành vi thiếu tôn trọng đội bóng, nằng nặc đòi đi và bỏ tour du đấu hè. CR7 không đi đến Thái Lan, Australia hay Na Uy. Anh hoàn toàn vắng mặt trong tour du đấu của 'Quỷ đỏ'.

ten hag gui thong diep den ronaldo
Thông điệp của Ten Hag rất rõ ràng: Tập luyện hoặc ngồi dự bị. Ảnh: Internet

Với những lý do trên, hoàn toàn có cơ sở Ronaldo sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Brighton vào 20h ngày 7/8 tới trong khuôn khổ trận mở màn giải Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi đến sân Old Trafford, Ten Hag ngay lập tức áp dụng 'thiết quân luật' nhằm xây dựng lại kỷ luật trong nội bộ đội bóng. Việc trừng phạt Ronaldo với lý do thể lực cũng là biện pháp để Ten Hag răn đe phần còn lại. Với ông, sẽ không có vùng cấm, không ai là an toàn 100%. Tất cả đều phải nỗ lực, ngay kể cả Ronaldo.

Barca chốt phương án chiêu mộ tiền vệ 'cả thế giới thèm muốn'

Siêu tân binh Barca 'gáy' khét lẹt, tuyên bố chinh phục trời Âu

Mùa giải cuối cùng của Erik Ten Hag cùng Ajax Amsterdam
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Ten Hag MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT