Quảng cáo

Arsenal nhận tin dữ trước trận khai màn Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 04/08/2022 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Crystal Palace trên sân Selhurst Park, tuy nhiên HLV Arteta nhận được tin chẳng mấy tốt lành. Cụ thể, có ít nhất 4 cầu thủ trụ cột nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận Crystal Palace vs Arsenal sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal là một trong những đội bóng tích cực nhất trên TTCN mùa hè vừa qua. 'Pháo thủ' đã mang về tổng cộng 5 tân binh và hy vọng tất cả có thể góp mặt trong trận đấu mở màn. Tuy nhiên, trước trận mở màn làm khách trên sân Crystal Palace, một số cầu thủ trụ cột vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trong đó có cả tân binh Fabio Vieira.

Emile Smith Rowe

Sau một mùa giải bùng nổ với 11 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 37 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2000 được kỳ vọng sẽ phát huy khả năng tốt hơn ở mùa giải kế tiếp. Tuy nhiên, hiện tại, sao trẻ người Anh đang dính chấn thương háng và có thể sẽ có khởi đầu không suôn sẻ.

4 cau thu khong the gop mat tran dau arsenal vs crystal palace
Emile Smith Rowe đã có mùa giải bùng nổ trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi hiện đang gặp chấn thương. Ảnh: Internet

Lần cuối cùng Smith Rowe ra sân đến từ chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Nurnberg vào ngày 8/7. Kể từ đó tới nay, cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân tập luyện trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ vắng mặt trận gặp Crystal Palace.

Kieran Tierney

Chấn thương đầu gối từ nửa cuối mùa giải trước khiến cho Tierney vô cùng chật vật. Cầu thủ người Scotland đã bỏ lỡ 10 trận đấu cuối mùa giải của Arsenal và bỏ lỡ luôn cả vòng loại World Cup 2022. Cũng giống như Smith Rowe, lần cuối Tierney ra sân đã từ 8/7 trong trận đấu với Nurnberg và Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ này trong trận ra quân.

4 cau thu khong the gop mat tran dau arsenal vs crystal palace
Tierney là cầu thủ vô cùng mẫn cảm với chấn thương. Anh đã vắng mặt khá nhiều trận đấu của Pháo thủ trong thời gian khoác áo đội bóng. Ảnh: Internet

Takehiro Tomiyasu

Gia nhập Arsenal từ Bologna với rất nhiều sự hoài nghi về đẳng cấp cũng như trình độ. Nhưng chỉ sau một mùa giải, Tomiyasu đã hoàn toàn đập tan những nghi ngờ ấy bằng màn trình diễn hết sức thuyết phục. Tuy nhiên, vấn đề của cầu thủ người Nhật nằm ở việc anh quá mẫn cảm với chấn thương, mới nhất là chấn thương đùi.

Tuyển thủ Nhật Bản đã không tham dự bất cứ trận đấu nào trong tour du đấu hè của 'Pháo thủ', anh ra sân lần cuối trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Newcastle, qua đó tuột mất chiếc vé tham dự Champions League. Nhiều khả năng Tomiyasu sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu mở màn.

4 cau thu khong the gop mat tran dau arsenal vs crystal palace
Tomiyasu là trường hợp cầu thủ Nhật Bản hiếm hoi thành công tại Arsenal. Nhưng chấn thương là nỗi ác mộng lớn nhất với hậu vệ này. Ảnh: Internet

Fabio Vieira

Gia nhập Arsenal từ FC Porto với giá 34,26 triệu bảng nhưng kể từ đó đến nay, cầu thủ người Brazil chưa ra sân bất cứ trận nào cho 'The Gunners' do gặp chấn thương bàn chân. Có thể trong trận đấu tới, cựu sao Porto sẽ phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài.

Vieira đã phải vật lộn với chấn thương bàn chân khi làm nhiệm vụ với đội U21 Bồ Đào Nha hồi tháng 6 và vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Thể hình mỏng cơm cùng tiền sử chấn thương, nhiều người lo ngại Vieira sẽ là quả 'bom xịt' của Arsenal.

4 cau thu khong the gop mat tran dau arsenal vs crystal palace
Cập bến Arsenal nhưng chưa thi đấu, Fabio Vieira đã gặp chấn thương. Ảnh: Internet

Huyền thoại Liverpool mỉa mai Ronaldo: 'Không nơi nào muốn có anh ta'

Báo động đỏ cho MU: Chelsea phá đám, sẵn sàng cướp 'món hàng trong mơ'

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Crystal Palace vs Arsenal ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT