Quảng cáo

Huyền thoại MU tạm thoát án tù vì lý do đầy bất ngờ

Thứ tư, 03/08/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Phiên tòa xét xử Ryan Giggs với tội danh bạo hành, cưỡng bức bạn gái cũ đã bị hoãn vô thời hạn bởi tòa nhà nơi xét xử cựu danh thủ 48 tuổi bị phát hiện chất asbestos (Amiăng) - một loại chất cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe con người.

Nghe nội dung bài viết

Ryan Giggs bị tòa án buộc tội hành hung, cưỡng bức và đánh đập bạn gái cũ Kate Greville tại căn biệt thự trị giá 1,7 triệu bảng của cựu ngôi sao 'Quỷ đỏ'. Cụ thể, tội danh của Ryan Giggs từ 12/2017 đến 11/2020 bao gồm:

1. Tham gia nhiều lần hoặc liên tục vào hành vi kiểm soát hoặc ép buộc người khác

2. Hành hung, đôi lúc gây tổn hại cơ thể

3. Hành hung bằng cách đánh đập

ryan giggs hanh hung ban gai
Mặc dù là huyền thoại tại Man Utd, song ở ngoài đời, Giggs được ví như 'ác quỷ sau ánh hào quang'. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao đội tuyển Xứ Wales còn bị cáo buộc thêm tội danh tấn công với Emma (Em ruột của Kate Greville) trong cùng buổi tối 11/2020 sau một đêm đi chơi. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu Giggs vướng vào lùm xùm với những người phụ nữ ở quanh ông.

Phiên tòa xét xử Giggs lẽ ra đã diễn ra vào tháng 1/2022 nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên bị hoãn tới ngày 8/8/2022. Mặc dù chưa xét xử nhưng Giggs quyết định từ chức, không liên quan tới đội tuyển Xứ Wales.

Hiện tại, cựu 'Quỷ đỏ' vẫn đang được tại ngoại. Theo luật pháp tại Anh, tội hành hung thông thường sẽ bị phạt 6 tháng tù và 5000 bảng. Tuy nhiên, mức án sẽ được nâng lên thành 5 năm tù nếu như Giggs bị kết án cưỡng bức và kiểm soát.

ryan giggs hanh hung ban gai
Mức án cao nhất mà huyền thoại MU có thể đối mặt là 5 năm tù. Ảnh: Internet

Ryan Giggs sẽ phải hầu tòa vào thứ 2 tuần tới, song phiên tòa một lần nữa buộc phải bị tạm ngừng vì lý do phát hiện chất amiăng gây ảnh hưởng có hại đến những người tham gia phiên tòa. Đây là chất gây nên bệnh bụi phổi, ung thư phổi và các bệnh khác như ung thư thực quản, thanh quản, khoang miệng, dạ dày, đại tràng và thận.

Dự kiến, tòa án sẽ đóng cửa trong vòng 2 tuần để kiểm tra, phát hiện loại chất này. Dưới tầng hầm được cho là nơi phát hiện loại độc tố này.  Khi nào đủ điều kiện an toàn, phiên tòa sẽ được mở trở lại.

MU lại sắp đối mặt với làn sóng biểu tình

Pochettino cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng tại PSG

Highlights trận đấu MU 3-5 Chelsea
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Giggs huyền thoại mu hành hung bạn gái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT