Quảng cáo

MU lại sắp đối mặt với làn sóng biểu tình

Thứ tư, 03/08/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV của Manchester United đã lên kế hoạch sẽ tổ chức một cuộc biểu tình để phản đối nhà Glazer ngay trước thềm Ngoại hạng Anh khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Nhà Glazer bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag nhằm mục đích tái thiết đội bóng cũng như dập tắt làn sóng phản đối, phẫn nộ từ phía các CĐV. Tưởng chừng những kết quả tích cực trong loạt trận giao hữu sẽ giúp tình hình bớt căng thẳng, song những người đứng đầu Man Utd đã lầm.

Một nhóm CĐV có tên 'The 1958' lên kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình, đối tượng nhắm tới không ai khác ngoài các thành viên nhà Glazer. Đại diện của hội CĐV The 1958 khẳng định giám đốc Richard Arnold và bộ sậu hoàn toàn vô dụng, chẳng có tiếng nói gì bởi họ chịu sự chi phối hoàn toàn từ nhà Glazer. Họ sẽ ủng hộ Ten Hag và cầu thủ, nhưng nhà Glazer thì không.

fan mu bieu tinh phan doi nha glazer
Nhà Glazer luôn là 'cái gai' trong mắt các CĐV Man Utd bởi lối điều hành vô cùng tồi tệ. Ảnh: Internet

Tờ Telegraph cho hay, nơi tập trung của cuộc biểu tình là Salford Quays, một địa điểm gần sân vận động Old Trafford khoảng 2 tiếng trước giờ bóng lăn trận mở màn MU vs Brighton. Họ sẽ diễu hành từ địa điểm đó cho tới sân Old Trafford. Chắc chắn điều này sẽ khiến HLV Ten Hag gặp nhiều áp lực hơn nữa.

Hội CĐV này chia sẻ lên Twitter: "Nhà Glazer không phù hợp và hành xử vô cùng tồi tệ với MU. Chúng tôi luôn luôn ở bên HLV và các cầu thủ, nhưng đối với chủ sở hữu và các nhân vật vô trách nhiệm thì không bao giờ. Chúng tôi hành động vì tương lai của đội bóng. Nó rất đáng để chiến đấu."

fan mu bieu tinh phan doi nha glazer
Dự kiến vào trận đấu mở màn của MU tại Ngoại hạng Anh, các CĐV sẽ tiếp tục có thêm cuộc biểu tình. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV Man Utd tổ chức các cuộc biểu tình. Còn nhớ năm ngoái, các cuộc biểu tình liên tiếp nổ ra nhắm vào nhà Glazer sau những kết quả vô cùng bết bát của MU dưới thời Solsa hay Rangnick.

Pochettino cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng tại PSG

MU có biến: Dean Henderson nổi giận vì bị lừa, tố 'Quỷ đỏ' dối trá

Thảm bại 1-6 của Man Utd trước Tottenham
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU CĐV biểu tình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT