Quảng cáo

Sếp lớn Napoli gây sốc với phát ngôn xúc phạm cầu thủ châu Phi

Thứ tư, 03/08/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis mới đây đã có những phát ngôn gây bất ngờ về các cầu thủ châu Phi, đồng thời hứa sẽ không bao giờ chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào đến từ 'lục địa đen'.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Napoli không thể giữ chân Kalidou Koulibaly và đành bán hậu vệ người Senegal cho Chelsea với mức phí 40 triệu euro. Nguyên nhân được cho là cầu thủ 31 tuổi hoàn toàn bị thuyết phục với lời đề nghị của đội bóng nước Anh, dẫn đến việc Napoli không thể không để ngôi sao người Senegal ra đi. 

Sau sự ra đi của trung vệ ngôi sao, trong đội hình Napoli hiện tại còn tiền vệ người Cameroon Zambo Anguissa và tiền đạo người Nigeria Victor Osimhen là những cầu thủ châu Phi. Các cầu thủ châu Phi thường bỏ lỡ các trận đấu trong màu áo đội bóng chủ quản do phải tập trung nghĩa vụ quốc gia tham dự CAN (Cúp vô địch các quốc gia châu Phi).

chu tich napoli phat ngon ve cau thu chau phi
Kalidou Koulibaly là cầu thủ tiếp theo của Napoli gia nhập Chelsea sau Jorginho. Ảnh: Internet

Sau khi chia tay Koulibaly, chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis tỏ ra khá dè dặt trong việc chiêu mộ các cầu thủ châu Phi: "Tôi muốn nói một điều như thế này thôi, đừng có nhắc đến mấy tên cầu thủ châu Phi trước mặt tôi nữa."

"Tôi thích những cầu thủ châu Phi, song nếu tôi không đồng ý cho họ thi đấu tại Cúp các quốc gia châu Phi hay những giải đấu tương tự, họ sẽ không chịu đâu. Chúng tôi không phải những tên ngốc để trả lương cho họ, rồi để họ đi vòng quanh thế giới để đá với những đội khác.Tôi thề tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với những gã đó thêm một lần nào nữa đâu."

Ngoài phát ngôn hướng tới các cầu thủ châu Phi, chủ tịch Napoli còn nhắc tới giải Super League và bày tỏ sự phản đối: "Bóng đá cần sự bình đẳng. Không thể để một siêu giải đấu với một vài câu lạc bộ trong đó nơi mà họ có quyền mời những đội bóng khác tham dự. Sự dân chủ là cần thiết để mở rộng cánh cửa tới tất cả mọi người."Huyền thoại MU tạm thoát án tù vì lý do đầy bất ngờ

MU có biến: Dean Henderson nổi giận vì bị lừa, tố 'Quỷ đỏ' dối trá

Koulibaly trong màu áo Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Napoli koulibaly cầu thủ châu phi chủ tịch napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT