Quảng cáo

MU 'ngồi trên đống lửa', Ten Hag quyết định 'hạ mình' với De Jong

Thứ tư, 03/08/2022 00:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm thương vụ giữa MU và tiền vệ Frenkie de Jong chưa đi đến hồi kết. HLV Erik ten Hag đã có những động thái nhằm chấm dứt câu chuyện này.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện chuyển nhượng giữa MU vs De Jong đã kéo dài đến 3 tháng nay, tuy nhiên phía Quỷ Đỏ vẫn không hề "nản lòng" trong thương vụ này. De Jong được cho là đang hạnh phúc tại Barca, tuy nhiên đội bóng xứ Catalunya sẽ muốn để tiền vệ này ra đi nhằm mục đích đăng ký những tân binh của họ cho La Liga mùa sau.

Ten Hag ha minh trong thuong vu De Jong
Câu chuyện giữa MU và De Jong đã kéo dài đến khoảng 3 tháng nhưng hiện tại vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: internet

Một thỏa thuận lên đến 72 triệu Bảng là điều mà Mu cùng Barca đã dự kiến vào hồi tháng trước. Tuy nhiên thỏa thuận đó đã bị hoãn do vấn đề Barca chưa thể thanh toán khoản nợ lương với De Jong. Barca cũng đã có những giải pháp cho vấn đề trả nợ này, tuy nhiên họ sẽ không thể ký hợp đồng với những cái tên khác nếu làm như vậy.

Ten Hag ha minh trong thuong vu De Jong
Barca luôn có ý định bán De Jong sau khi nhận thấy MU sẵn sàng "trả nợ" thay cho mình. Ảnh: internet

Sau khi nhận thấy thương vụ kéo dài quá lâu, HLV Erik ten Hag đã có những động thái mới nhằm giải quyết tình hình này. Theo Diario Sport, HLV người Hà Lan đã nói chuyện trực tiếp với De Jong và thuyết phục cầu thủ này tham gia những dự án của mình tại MU. Không chỉ vậy, ông còn khuyên ban lãnh đạo MU nên bình tĩnh và chờ đợi phía Barca tự động phải nhả người.

Ngoài ra, Ten Hag cũng được cho là đảm bảo việc De Jong sẽ trở thành "nhạc trưởng" tài Nhà hát, cũng như thừa nhận một vai trò lớn hơn tại MU cho cầu thủ này. Đây được coi là những động thái nhằm đảm bảo chắc chắn De Jong sẽ quan tâm tới MU, thay vì nhận những lời mời hấp dẫn từ các đối thủ khác.

Ten Hag ha minh trong thuong vu De Jong
HLV Ten Hag cam kết rằng De Jong sẽ trở thành "nhạc trưởng" của đội bóng như những gì Pogba từng làm tại đây. Ảnh: internet

Có thể thấy, phía ban lãnh đạo MU đang đặt tất cả những hy vọng của họ trong thương vụ De Jong này cho HLV Ten Hag. Từng có rất nhiều cái tên được cho là thay thế cầu thủ người Hà Lan, nhưng sau tất cả thì De Jong vẫn là lựa chọn số 1 tại MU ở thời điểm này.

Ten Hag ha minh trong thuong vu De Jong
Đã có rất nhiều cái tên được cho là thay thế De Jong, tuy vậy tất cả mới chỉ dừng ở mức tin đồn và không có động thái gì cho thấy MU sẽ từ bỏ thương vụ này. Ảnh: internet

Tương lai của De Jong vẫn chưa được xác định dù cho kỳ chuyển nhượng Hè đang dần đến hồi kết. Chắc chắn MU sắp tới sẽ còn phải cạnh tranh tiền vệ người Hà Lan với những đối thủ khác, đặc biệt là các đội bóng đang được chơi tại C1, ví dụ như Chelsea.

Sở hữu De Jong, MU 'thừa sức' hạ bệ Man City, Liverpool

Hé lộ tình tiết mới nhất thương vụ Frenkie De Jong: Chuẩn bị đến hồi kết

De Jong và Aitana nhận giải cầu thủ hay nhất Barca mùa bóng 2020/21. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT