Quảng cáo

Hé lộ tình tiết mới nhất thương vụ Frenkie De Jong: Chuẩn bị đến hồi kết

Thứ ba, 02/08/2022 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của De Jong chuẩn bị có câu trả lời khi La Liga và Ngoại Hạng Anh sẽ lần lượt khởi tranh trong tuần này và tuần tới

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Frenkie De Jong được coi là dài nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi thời gian mà những tin đồn liên quan tới tiền vệ người Hà Lan đã lên tới 13 tuần. Dù vậy tương lai của De Jong vẫn chưa được xác định và anh hiện vẫn là cầu thủ của Barca. La Liga sẽ khởi tranh vào tuần sau và vẫn chưa có thông tin chính xác về việc Barca sẽ làm thế nào để đăng kí 4 tân binh trong mùa hè năm nay.

Những tin đồn Chelsea sẽ mua De Jong để hớt tay trên của Man Utd cũng đã bị chính chủ tịch Laporta phủ nhận. Ông cho biết: "Tôi không thể khẳng định hay phủ nhận liệu Frenkie De Jong có gia nhập MU hay không, vì nó liên quan đến rất nhiều bên. Trong bóng đá bạn sẽ không bao giờ biết trước được. Nhìn chung thì cũng có nhiều trường hợp cậu ấy chọn ở lại Barca. Là Chủ Tịch thì tôi sẽ làm mọi cách để cậu ấy ở lại. Không, tôi không đề nghị ông chủ Chelsea mua De Jong. Đó là 1 bữa tối tuyệt vời, chúng tôi nói chuyện về thể thao nói chung. Boehly là 1 doanh nhân thành đạt và ông ấy cũng có rất nhiều CLB thể thao ngoài Chelsea". 

Hé lộ tình tiết mới nhất thương vụ Frenkie De Jong: Chuẩn bị đến hồi kết 165655
Chủ tịch Laporta phủ nhận thông tin De Jong đến Chelsea

Cùng với đó những thông tin tích cực hơn dành cho Man Utd trong thương vụ này cũng đã được nhắc đến. Fabrizio Romano cho biết Man Utd sẽ tiếp tục thúc đẩy vụ Frenkie De Jong tuần này. Họ có những phương án dự phòng nhưng chỉ muốn tập trung cho De Jong vì tin vào quan hệ giữa tiền vệ người Hà Lan và người thầy cũ Erik Ten Hag.

Đội chủ sân Old Trafford cho rằng không cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại ngang bằng chuyên môn với De Jong và cũng không hề lo lắng trước những phát biểu công khai của Laporta. Theo Diario Sport, Barca và Frenkie De Jong sẽ có cuộc gặp tuần này để thảo luận về tương lai. Họ đang có mối quan hệ rất căng thẳng. De Jong không còn phản đối việc gia nhập MU như trước đây nữa.

Hé lộ tình tiết mới nhất thương vụ Frenkie De Jong: Chuẩn bị đến hồi kết 165656
Đã có những thông tin có lợi cho Man Utd về De Jong trong những ngày gần đây

Rõ ràng De Jong cũng đã chút thay đổi về ý định của mình sau khi đã bị đẩy xuống vị trí trung vệ ở 2 trận đấu trước đó và bị chính đội chủ quản Barca "đuổi đi". Cũng như những thông tin trước đó, mấu chốt của thương vụ này vẫn sẽ là khoản lương mà 17 triệu Euro mà Barca vẫn đang nợ De Jong. Tiền vệ 25 tuổi muốn có được sự sòng phẳng về tiền bạc trước khi tính tới tương lai của mình.

Hé lộ tình tiết mới nhất thương vụ Frenkie De Jong: Chuẩn bị đến hồi kết 165657
Số tiền 17 triệu Euro sẽ là mấu chốt quyết định tương lai của De Jong mùa hè này

Với việc Barca sẽ có trận đấu đầu tiên tại La Liga vào ngày 14/8 nên nhiều khả năng tương lai của De Jong chắc chắn sẽ có câu trả lời trong tuần tới khi đội chủ sân Spotify Camp Nou vẫn chưa đăng kí thi đấu thành công 4 tân binh của mình.

Xavi lên tiếng, tương lai của Frenkie De Jong tại Barca đã có câu trả lời

Đã rõ việc De Jong tới MU, quyết định rất táo bạo

Bàn thắng bằng đầu đẹp mắt của De Jong vào lưới Sociedad
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Frenkie De Jong Barcelona Man Utd Tình tiết mới nhất De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT