Quảng cáo

Barca trải thảm đỏ đón 'người yêu mới', MU mở hội ăn mừng vụ De Jong

Thứ ba, 02/08/2022 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Barca đã có mục tiêu hàng đầu để thay thế Frenkie de Jong và dường như điều này đã gián tiếp mở đường cho MU đón tiền vệ người Hà Lan về thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi gặp bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong, Manchester United mới đây đã tạo ra một bước đột phá lớn trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi từ Barcelona vào mùa hè này khi đưa ra mức lương và chế độ đãi ngộ cực khủng, ngoài ra Quỷ đỏ còn nhận thêm tin vui khi gã khổng lồ xứ Catalan báo hiệu rằng họ đã có sẵn Bernardo Silva của Man City là người thay thế nếu De Jong rời đi.

Barca trải thảm đỏ đón 'người yêu mới', MU mở hội ăn mừng vụ vụ De Jong 165410
Phi vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong đã tốn không ít giấy mực của cánh báo chính trong mùa hè này, và có vẻ như tương lai của cầu thủ người Hà Lan sắp được định đoạt ở thời gian tới. Ảnh: Internet

Chủ tịch Barca, Joan Laporta hiện đã xác nhận rằng câu lạc bộ sẽ cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao của Manchester City sau khi một báo cáo trên tờ Mundo Deportivo chỉ ra rằng tiền vệ người Bồ đứng đầu danh sách mong muốn của Barcelona để thay thế De Jong. Mặc dù thường xuyên được thi đấu trong sơ đồ ba tiền vệ của Man City, nhưng về lý thuyết, tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể thay thế cựu ngôi sao Ajax ở hàng tiền vệ của Barca.

 Vào hôm thứ Hai tuần này tại buổi giới thiệu ra mắt hậu vệ Jules Kounde, khi được hỏi cụ thể về việc chuyển nhượng liên quan đến Bernardo Silva, chủ tịch Laporta cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi phải đăng ký các cầu thủ và loại bỏ những người không nằm trong kế hoạch. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét những gì chúng tôi có thể làm. Hãy chờ xem những gì chúng tôi làm vào thời gian tới'.

Barca trải thảm đỏ đón 'người yêu mới', MU mở hội ăn mừng vụ vụ De Jong 165411
Chủ tịch Laporta cũng đã xác nhận đang cố gắng thúc đẩy chiêu mộ Bernnardo Silva từ Man City. Ảnh: Internet

Bernardo Silva đã ghi 48 bàn sau 251 lần ra sân ở đội một của Man City kể từ khi anh chuyển đến từ Monaco vào năm 2017 và đã thi đấu thăng hoa dưới sự huấn luyện của Pep Guardiola. Ở mùa trước tiền vệ người Bồ thi đấu nổi bật hơn bao giờ hết với 33 trận ra sân ở Premier League, ghi được 8 bàn thắng và đá chính ở 11 trong 12 trận Champions League của câu lạc bộ.

Barca trải thảm đỏ đón 'người yêu mới', MU mở hội ăn mừng vụ vụ De Jong 165412
Bernardo Silva đã có mùa giải hay nhất của mình tại Man City ở mùa giải vừa qua. Ảnh; Internet

Đó dường như là một tin vui đối với Quỷ đỏ thành Manchester khi đội bóng này vẫn chưa từ bỏ hy vọng về một thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan bất chấp các cuộc đàm phán về cấu trúc của hợp đồng hiện đã bước sang tháng thứ ba và với việc bắt đầu chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh 2022/23 chưa đầy một tuần nữa.

Barca trải thảm đỏ đón 'người yêu mới', MU mở hội ăn mừng vụ vụ De Jong 165413
Liệu MU có kịp chiêu mộ De Jong khi mùa giải mới chỉ còn một tuần nữa là khởi tranh? Ảnh: Internet

Giám đốc chuyển nhượng của Quỷ đỏ Richard Arnold và John Murtough đã đến thủ đô Catalan vào tháng trước để gặp gỡ các quan chức Barca để chốt hạ thương vụ chuyển nhượng De Jong nhưng rời đi mà không có thỏa thuận cuối cùng. Tuy nhiên, mới đây giới chủ MU đã đưa ra mức phí tăng lên đến 72 triệu bảng để có được sự phục vụ của De Jong.

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế

Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận hòa Rayo Vallecano, fan thở phào nhẹ nhõm

Frenkie de Jong và màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Frenkie de Jong MU Bernardo Silva Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo