Quảng cáo

Neymar nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Lionel Messi

Thứ ba, 02/08/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Nantes ở trận chung kết Siêu cúp Pháp, Neymar đã có đôi lời chia sẻ với người đồng đội thân thiết Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày mà Mbappe vắng mặt vì án treo giò, Messi và Neymar đã tạo nên một cặp song sát phá nát hàng thủ của Nantes, cả hai thi đấu vô cùng ăn ý với nhau và liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự đối phương. Mặc dù đã có cho mình một cú đúp nhưng Neymar vẫn phải nhìn người đồng đội thân thiết của mình nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Neymar nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Messi 165373
Neymar và Messi đã có màn kết hợp cực hay trong chiến thắng 4 sao của PSG trước Nantes. Ảnh: GETTY

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, Neymar đã tâng Messi lên tận mây xanh đồng thời cũng lên tiếng đập tan những nghi ngờ về lục đục nội bộ ở PSG, cầu thủ người Brazil chia sẻ: "Mọi người đã bàn tán quá nhiều về anh ấy ở mùa giải trước rồi. Họ chẳng biết gì diễn ra hàng ngày tại PSG cả, những thứ xảy ra bên trong đội bóng họ cũng không có chút hiểu biết gì hết. Messi vẫn là Messi! Anh ấy không có bất cứ điều gì thay đổi khi đến đây cả. Vẫn là Leo Messi mà tôi biết, vào sân và tạo ra những điều khác biệt trong một trận đấu. Anh ấy chỉ đơn giản là đang thích nghi với nơi này mà thôi".

Neymar nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Messi 165375
Đối với Neymar thì Messi vẫn luôn như vậy, vẫn đẳng cấp và khiêm nhường. Ảnh: GETTY

Ngoài ra Neymar cũng hy vọng hai người đồng đội Mbappe và Messi sẽ có được phong độ và thể trạng tốt nhất trong mùa giải tới để cùng anh tạo ra tam tấu chiến thắng mọi anh hiệu: "Tất nhiên chúng tôi hy vọng mọi thứ ở mùa tới sẽ thuận lợi cho cả tôi, Mbappe hay Messi. Nếu cả ba chúng tôi đều đạt thể trạng và phong độ tốt nhất, tôi chắc chắn điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG. Hôm nay chúng tôi hài lòng với những gì đã thể hiện ngày hôm nay. Điều quan trọng nhất là chúng tôi khởi đầu với chiến thắng và kết thúc nó bằng một danh hiệu. Chính vì thế dù bất kì điều gì xảy ra, trước tiên bạn phải là người chiến thắng đã". Neymar chia sẻ thêm.

Neymar nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Messi 165378
Neymar hy vọng 'bộ ba nguyên tử' sẽ thi đấu bùng nổ ở mùa giải tới. Ảnh: Internet

Chiến thắng tưng bừng trước Nantes giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 có được danh hiệu đầu tiên dưới thời tân HLV Galtier. Đây cũng chiếc cúp thứ 2 Messi có được cùng PSG kể từ khi anh chuyển đến 'gã trọc phú nước Pháp' mùa hè năm ngoái và danh hiệu thứ 41 trong sự nghiệp, qua đó đánh dấu một thành tích vô tiền khoáng hậu với riêng huyền thoại người Argentina.

Neymar nhận mưa lời khen bởi hành động đẹp với Messi 165379
Messi chỉ kém Dani Alves 2 danh hiệu để trở thành người sở hữu nhiều chức vô địch nhất mọi thời đại. Ảnh: GETTY

Còn với riêng Neymar, có vẻ như sự hiện diện của Messi đã khiến anh trưởng thành hơn rất nhiều từ hành động cho đến suy nghĩ, có lẽ ở độ tuổi 30, cầu thủ người Brazil vẫn cần một đòn bẩy về mặt tâm đạo đức và Messi chính là tấm gương sáng để anh noi theo hàng ngày. Tân HLV Christophe Galtier đã mang tới một là gió mới tại sân 'công viên các hoàng tử' và cùng hy vọng PSG sẽ không còn 'khôn nhà dại chợ' như mọi khi nữa.

Giúp PSG vô địch, Messi khiến tất cả phải xuýt xoa với thông số cực khủng

Nhận quà từ Messi, Chanathip mừng như được mùa

Highlights PSG 4-0 Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Messi Neymar PSG Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT