Quảng cáo

Cựu sao MU chỉ trích Ronaldo: ‘Đồ ích kỷ’

Thứ ba, 02/08/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo MU và Everton, Louis Saha đã không tiếc lời chỉ trích Cristiano Ronaldo. Anh cho rằng Ronaldo quá ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân khi cố gắng rời bỏ Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Việc Ronaldo bày tỏ mong muốn rời MU không phải câu chuyện mới mẻ và anh cũng rất dứt khoát với quyết định này, bất chấp tác động từ Sir Alex Ferguson. Nguyên nhân chính khiến cầu thủ 37 tuổi đòi ra đi là vì anh muốn chơi bóng ở Champions League, điều mà anh sẽ không có được nếu ở lại MU. Người đại diện của Ronaldo cũng đã chủ động đàm phán với các CLB có suất dự Champions League để hiện thực hóa mong muốn của thân chủ.

Ngay cả khi đã quay trở lại thi đấu cho MU, Ronaldo cũng thể hiện thái độ thiếu trách nhiệm. Anh thi đấu vật vờ trước Vallecano vào tối 31/7, bị thay ra sau 45 phút và cũng lập tức ra về trước khi trận đấu kết thúc.

r1
Ronaldo thi đấu không hiệu quả trong trận giao hữu với Rayo Vallecano. Ảnh: internet

Dù việc về sớm đã được sự cho phép của HLV Erik Ten Hag, tuy nhiên hành động này của CR7 vẫn khiến không ít các Manucians cũng như cựu cầu thủ MU phẫn nộ. Louis Saha, người từng khoác áo MU từ 2004 đến 2008, rất bức xúc khi thấy đàn em, đồng đội cũ hành xử như vậy.

Saha đã không ngần ngại chỉ trích Ronaldo và cho rằng siêu sao 37 tuổi đã quá ích kỷ. Cựu tiền đạo MU chia sẻ: “Là một cựu cầu thủ và là fan của Manchester United, tôi cảm thấy Ronaldo chưa thể hiện đủ tình yêu dành cho CLB. Anh ta đang suy nghĩ ích kỷ và chỉ quan tâm bản thân mà thôi.

Tôi sẽ không phán xét Ronaldo, vì anh ta là một cầu thủ đẳng cấp và tôi không ở vị trí của anh ta nên tôi không thể nói thay cảm giác của anh ta. Không ai có thể đánh giá hành động của Ronaldo vào lúc này, vì đó là sự nghiệp của chính anh. Nhưng rõ ràng, tôi muốn Ronaldo ở lại, vì đây là một cầu thủ tuyệt vời.”

screen-shot-2020-05-08-at-6-07-2372-9529-1588892972
Ronaldo và Saha từng cùng nhau giành nhiều danh hiệu cao quý. Ảnh: internet.

Louis Saha từng thi đấu cho MU trong giai đoạn 2004 đến 2008, có 4 năm sát cánh cùng Cristiano Ronaldo. Saha ghi được 28 bàn thắng sau 88 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester. Tiền đạo người Pháp giành được hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cúp Liên đoàn, một Siêu cúp Anh và đáng nhớ nhất là chức vô địch Champions League 2008.

Dù được Sir Alex đánh giá cao, những chấn thương đã khiến Saha không thể phát huy hết tài năng của bản thân và chuyển sang khoác áo Everton từ mùa 2008/2009 và cuối cùng giải nghệ tại CLB Lazio vào năm 2013.

‘Người thừa’ của MU cự tuyệt Mourinho, chọn bến đỗ bất ngờ

Eriksen tiết lộ lý do 3 lần từ chối Man United 

Video cú hattrick giúp Ronaldo vượt qua kỷ lục ghi bàn của Pele. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Manchester United Saha Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT