Quảng cáo

MU ‘tống khứ’ người thừa, hiện trạng báo động

Thứ ba, 02/08/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang tìm cách rao bán 6 hậu vệ, những người được cho là người thừa hiện tại của Quỷ đỏ và không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Man United được cho là đang tìm rao bán 6 cầu thủ trong vị trí hàng phòng ngự của đội bóng trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa. Các cầu thủ này bao gồm  Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka, Eric Baily, Axel Tuanzebe, Ethan Laird và Phil Jones.

Sự xuất hiện của Tyrell Malacia đã đẩy Telles trở thành người thừa ở hành lang cánh trái. Cầu thủ người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng Sevilla, Telles chỉ mới gia nhập Old Trafford hai năm trước với giá 15,4 triệu bảng, nhưng không thể hiện được nhiều so với kỳ vọng của BLĐ Quỷ đỏ.

Wan-Bissaka là trường hợp MU có thể lỗ nặng nhất. Hậu vệ cánh phải người Anh chuyển đến MU ba năm trước với giá 50 triệu bảng. Thế nhưng, phong độ Wan-Bissaka ngày càng đi xuống, kỹ năng tấn công của cầu thủ này không được cải thiện nhiều và được cho là không phù hợp triết lý của Ten Hag.

wanbisaka
Wan Bissaka được cho là bản hợp đồng thất vọng nhất tại vị trí phòng thủ của MU trong nhiều mùa giải qua. Ảnh: Internet.

Phil Jones mùa giải trước đã đánh dấu sự trở lại MU bằng một số trận đấu tại Premier League, nhưng chưa bao giờ là một sự lựa chọn chính trong các HLV gần đây của MU. Đồng đội cũ và hiện là huấn luyện viên của DC United, Wayne Rooney được đồn đoán là quan tâm và muốn đưa Jones về Mỹ thi đấu.

MU đã phải chi 30 triệu bảng vào năm 2016 cho Bailly, nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ thi đấu đúng phong độ trong năm đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, những mùa giải sau đó, phong độ của cầu thủ này phong độ đi xuống thậm tệ vì lí do chấn thương. Hiện tại, Trung vệ Eric Bailly vẫn muốn ở lại chiến đấu giành vị trí nhưng HLV Ten Hag đã xác nhận gạt cầu thủ này ra khỏi kế hoạch của ông.

eric-bailly
Dù là người thừa tại MU,Bailly vẫn đang được một số đội bóng lớn quan tâm. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho cũng mời gọi trò cũ về AS Roma. Tuy nhiên, Eric Bailly đang xem xét nghiêm túc khả năng gia nhập Sevilla hoặc Fulham.

Hai cái tên khác đi lên từ tuyến trẻ là Ethan Laird và Tuanzebe nhiều khả năng sẽ được đem đi cho mượn. Laird gần chốt xong thỏa thuận với Watford, trong khi Tuanzebe có thể cập bến Bournemouth.

Man City chần chừ ,Chelsea ‘hớt tay trên’ Marc Cucurella

Chuyển nhượng MU 2/8: De Jong đã 'gật đầu', người khổng lồ về thay Ronaldo

Những pha tắc bóng hay nhất của Aaron Wan-Bissaka. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man United HLV Ten Hag Phil Jones Eric Bailly Wan-Bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT