Quảng cáo

'Ngã ngửa' khi Ronaldo bị đồng đội tố làm tấm gương xấu

Thứ ba, 02/08/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như những lùm xùm sau trận đấu gặp Rayo Vallecano vẫn chưa hết bủa vây Ronaldo, mới đây anh còn bất ngờ bị một người đồng đội nói xấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu gặp Rayo Vallecano vào hôm Chủ nhật vừa qua, Ronaldo đã có màn trình diễn không được như ý, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá lạc lõng trên hàng công khi anh rất ít khi được nhận bóng, thậm chí siêu sao từng đoạt 5 quả bóng vàng đã không thể dứt điểm trúng đích bất cứ một lần nào, có lẽ nguyên nhân chính là do anh mới trở lại sau những ngày dài không thi đấu nên chưa thể có cảm giác bóng tốt nhất. Cũng trong ngày hôm đó, Ronaldo đã bị chỉ trích nặng nề khi anh tỏ thái độ không đồng tình với HLV Ten Hag và bỏ về nhà trước khi trận đấu kết thúc.

'Ngã ngửa' khi Ronaldo bị đồng đội tố làm tấm gương xấu 165296
Ronaldo đã có một ngày không mấy vui vẻ khi thị phi liên tiếp ập đến với anh từ trong và ngoài sân cỏ. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Sun, Ronaldo tiếp tục nhận những lời không hay về mình, lần này chính là từ một người đồng đội giấu tên của siêu sao người Bồ tại MU, cầu thủ giấu tên này chia sẻ với The Sun: “Việc rời đi sớm không phải là một hành động đẹp khi anh ấy đã tham gia vào đội hình. Sẽ khác nếu Cristiano đứng trên khán đài và cổ vũ đồng đội. Cậu ấy phải đợi trận đấu kết thúc rồi ngồi nghe HLV phổ biến ở trong đường hầm. Cũng có rất nhiều người đến Old Trafford để xem anh ấy và anh ấy thậm chí không tham gia vào việc vỗ tay cảm ơn người hâm mộ sau tiếng còi mãn cuộc".

'Ngã ngửa' khi Ronaldo bị đồng đội tố làm tấm gương xấu 165299
Những hành động của Ronaldo là không được đẹp nhưng việc người đồng đội nói xấu sau lưng anh thì cũng không thể chấp nhận được. Ảnh: GETTY

Sau trận đấu đó, Ronaldo cũng đã có những động thái làm xoa dịu đi cơn tức giận của người hâm mộ bằng cách đăng một dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi được quay trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ, và việc anh bị chính các đồng đội của mình tố làm tấm gương xấu có vẻ như hơi nặng nề đối với siêu sao 37 tuổi. 

Vu Ronaldo cuc ky cang thang
Ronaldo cũng đã có động thái xoa dịu cơn phẫn nỗ từ những cổ động viên bằng một dòng trạng thái cảm xúc. Ảnh: GETTY

Hiện tương lai của CR7 cũng là một dấu hỏi lớn khi anh và MU vẫn chưa có tiếng nói chung, phía đội bóng chủ sân Old Trafford một mực đòi giữ chân ngôi sao số 1 của mình bằng bất cứ giá nào, còn Ronaldo thì năm lần bảy lượt bày tỏ mong muốn được ra đi. Người đại diện Jorge Mendes vẫn đang miệt mài tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo nhưng hiện tại các ông lớn ở Châu Âu đều không muốn chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi vì nhiều lý do khác nhau.

Tin MU mới nhất 2/8: Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Ronaldo, 'ngã ngửa' với bí mật của Eriksen

Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế

Ronaldo khiến cho Inter biết thế nào là đằng cấp tiền đạo số 1 thế giới (Nguồn :DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tin MU Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT