Quảng cáo

Jamie Carragher tố chủ tịch Chelsea là kẻ không biết gì về bóng đá

Thứ năm, 04/08/2022 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher đã có những thắc mắc về việc Chelsea chiêu mộ Cucurella mặc dù đã có bản hợp đồng 50 triệu bảng Ben Chilwell 2 năm trước đó. Cựu danh thủ 44 tuổi cho rằng chủ tịch Chelsea, ông Todd Boehly đang mua sắm trong sự hoang mang, sợ hãi.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, thông tin Chelsea tiếp cận và liên hệ cầu thủ chạy cánh Marc Cucurella của Brighton đang trở thành tâm điểm của báo chí. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Stamford Bridge và cầu thủ người Tây Ban Nha đã đi tới các thỏa thuận cá nhân.

Jamie Carragher tố chủ tịch Chelsea là kẻ không biết gì về bóng đá 166636
Chelsea đang ở rất gần với cầu thủ chạy cánh Cucurella. Ảnh: Internet

Trong khi hầu hết người hâm mộ Chelsea vô cùng hào hứng trước viễn cánh Cucurella gia nhập Chelsea, bởi cầu thủ Tây Ban Nha sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho đội bóng. Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool Jamie Carragher lại cảm thấy thiếu logic đằng sau thương vụ này.

Chia sẻ trên trang The Overlap, Carragher nói: "Họ đã mua Ben Chilwell với giá 50 triệu bảng 2 năm trước. Giờ đây, họ chuẩn bị chi tiếp 50 triệu bảng cho Cucurella, một cầu thủ ở cùng vị trí với Chilwell."

Mùa hè này là mùa hè đầu tiên trên cương vị chủ tịch của Todd Boehly sau khi tiếp quản Chelsea từ cựu chủ tịch Roman Abramovich. Tỷ phú người Mỹ đã mang về Koulibaly, Sterling, Chukwuemeka như sự đảm bảo cho tương lai đội bóng. Tuy nhiên, đội bóng thành London cũng thất bại khá nhiều thương vụ như Kounde, Lewandowski, De Ligt, Ake...

jamie carragher to todd boehly khong biet gi ve bong da
Jamie Carragher cùng Gary Neville khẳng định chủ tịch Chelsea Todd Boehly không biết gì về bóng đá. Ảnh: Internet

Dựa vào những điều trên, huyền thoại Liverpool tiếp tục bài phát biểu của mình: "Todd Boehly chẳng biết gì về bóng đá, ông ta cứ như đang chơi Football Manager vậy. Chiến lược của ông ta hoàn toàn là không có."

" Tôi nhìn vào những gì Chelsea đang làm và tôi tự hỏi, liệu có phải họ đã thất bại quá nhiều thương vụ nên phải tìm cái tên thay thế?". Carragher nói thêm.

Arsenal nhận tin dữ trước trận khai màn Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag đưa ra tối hậu thư, quyết 'nắn gân' bằng được Ronaldo

Những bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2009/2010 của Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Todd Boehly Jamie Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT