Quảng cáo

Erik ten Hag đưa ra tối hậu thư, quyết 'nắn gân' bằng được Ronaldo

Thứ năm, 04/08/2022 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Nếu muốn được thi đấu trong thời gian tới, Ronaldo sẽ phải nghe theo những yêu cầu khắt khe của người thầy mới Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã chính thức quay trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ trong trận giao hữu với Rayo Vallecano vào hôm chủ nhật tuần trước. Tiền đạo 37 tuổi đã có màn trình diễn không được như ý khi thi đấu mờ nhạt trên hàng công và bị HLV Ten Hag thay ra ngay đầu hiệp thi đấu thứ 2. Ngoài ra CR7 còn tự ý bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Erik ten Hag đưa ra tối hậu thư, quyết 'nắn gân' bằng được Ronaldo 166526
Ronaldo đã có trận đấu vô cùng thất vọng trong ngày MU bị Rayo Vallecano cầm hòa ngay trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Và mới đây nhất, Ronaldo đã nhận được những lời cảnh báo của Ten Hag về một suất đá chính nếu như thái độ của anh không thay đổi, nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá cao tinh thần tập thể và sẽ không nương tay cho những ai có ý định làm loạn. "Tôi nghĩ Ronaldo vẫn có thể tiếp tục thi đấu cho MU, tuy nhiên nếu muốn đá chính, anh ấy phải khỏe mạnh. Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng, anh ấy đã chứng tỏ được điều đó. Tuy nhiên, một cầu thủ vẫn có thể bị đánh giá thông qua màn trình diễn gần nhất trên sân cỏ. Ronaldo và cả đội cần phải chứng minh mình xứng đáng được đá chính". - Ten Hag chia sẻ với SkySport

Erik ten Hag đưa ra tối hậu thư, quyết 'nắn gân' bằng được Ronaldo 166531
Ronaldo sẽ phải nỗ lực và thay đổi thái độ nếu muốn được thi đấu dưới thời HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Cựu HLV của Ajax cũng tỏ ra không hài lòng và lên tiếng chỉ trích hành động thiếu kỷ luật của CR7 trước đó. "Tôi chắc chắn không chấp nhận việc Ronaldo và các cầu thủ khác rời sân Old Trafford sớm", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời HLV Ten Hag. "Tôi nghĩ điều này không thể chấp nhận được. Bất kỳ cầu thủ nào cũng vậy".

Theo tờ The Sun, Ronaldo được cho là đã không hài lòng khi bị HLV Ten Hag công khai chỉ trích trên phương tiện truyền thông. Đôi bên chỉ vừa làm việc cùng nhau từ tuần trước khi CR7 chấp nhận trở lại Carrington hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Erik ten Hag đưa ra tối hậu thư, quyết 'nắn gân' bằng được Ronaldo 166534
Liệu những mẫu thuẫn giữa Ronaldo và Ten Hag có được giải quyết trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ảnh: Internet

Ronaldo vẫn háo hức rời khỏi MU dù đã trở lại tập luyện vào đầu tuần trước. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Ronaldo đang khao khát tiếp tục thi đấu tại Champions League và mong muốn nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 6 trong sự nghiệp. Người đại diện Jorge Mendes cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu trong những tuần gần đây nhưng không đạt được kết quả khả quan nào.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo ấn định tương lai tại MU, lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ

Ronaldo lập siêu phẩm và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tin bóng đá Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT