Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/8: Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn

Thứ tư, 03/08/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 3/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/8

 Sporting Lisbon quyết tâm chiêu mộ Ronaldo

Đội bóng thời thiếu niên của Ronaldo được cho là đang rất quan tâm đến tình hình tương lai của ngôi sao 37 tuổi tại MU. Theo The Sun, phía Sporting Lisbon sẵn sàng trải thảm đỏ để đón đứa con mà mình đã nuôi nấng trở về nhà, trong bối cảnh Ronaldo kiên quyết muốn ra đi để được tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League thì đội bóng đến từ Bồ Đào Nha hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của CR7.

Tin chuyển nhượng tối 3/8: Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn 166047
Liệu Ronaldo có tái hợp với nơi đã nuôi dưỡng anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại? Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Sporting Lisbon sẽ gặp phải khó khăn lớn khi MU vẫn đang có những động thái vô cùng cứng rắn với Ronaldo, phía đội bóng chủ sân Old Trafford muốn giữ chân tiền đạo số 1 của mình bất chấp việc CR7 đang không hạnh phúc, thậm chí Quỷ đỏ còn muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với tiền đạo từng 5 lần đoạt quả bóng vàng thế giới.

Chelsea sắp sở hữu Marc Cucurella 

The Blues đang hoàn tất hợp đồng trị giá 50 triệu bảng cho Marc Cucurella sau khi đàm phán thành công với Brighton vào đêm thứ Ba. Cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge và đang chờ những thủ tục pháp lý để hoàn tất những khâu cuối cùng.

Tin chuyển nhượng tối 3/8: Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn 166054
Cucurella sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng phòng ngự mỏng manh hiện tại của Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea đã xúc tiến thương vụ Cucurella vào tuần trước sau khi chứng kiến Man City thất bại trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ cánh người Tây Ban Nha với giá 40 triệu bảng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng cựu học viên của Barcelona chỉ muốn gia nhập đội bóng của Pep Guardiola nhưng anh đã bị thuyết phục về dự án của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel và chủ sở hữu mới Todd Boehly.

Man City nhắm đến ngôi sao đa năng

Man City được cho là đang quan tâm đến Sergio Gomez của Anderlecht và hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi ngay trong hè này. Nhà vô địch Premier League đã theo dõi cầu thủ trẻ này rất nhiều và xem Sergio Gomez như một cầu thủ có nhiều tiềm năng.

Tin chuyển nhượng tối 3/8: Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn 166070
Man City bất ngờ chuyển sang quan tâm ngôi sao đa năng Sergio Gomez. Ảnh: Internet

Theo tờ Athletic, mặc dù quan tâm đến tài năng trẻ này nhưng MC vẫn muốn tìm kiếm thêm một hậu vệ cánh chất lượng khác để thi đấu xoay tua trong đội hình chính. Gomez sẽ gia nhập đội trẻ của Man City trước khi được tham gia vào đội một trong tương lai.

Chelsea và Tottenham tranh giành Allan Saint-Maximin

The Blues và Gà trống được cho là đã thương lượng với Newcastle về việc ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin. Các đội bóng đến từ Premier League cộng với một số ông lớn đến từ châu Âu đang rất quan tâm đến ngôi sao chạy cánh này.

Tin chuyển nhượng tối 3/8: Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn 166072
Saint-Maximin là sự bổ sung chất lượng nơi hàng công nhờ khả năng đi bóng kỹ thuật và sức mạnh thể chất vượt trội. Ảnh: Internet

Nhưng việc Newcastle định giá quá cao cho cầu thủ người Pháp khiến cho cả Chelsea và Tottenham đắn đo suy nghĩ. Theo The Athletic, Newcastle định giá Saint-Maximin trên 40 triệu bảng Anh. Cả hai câu lạc bộ thành London đã hy vọng Newcastle sẽ chấp nhận giảm giá cho Saint-Maximin nhờ vào khối tài sản khổng lồ của họ.

Foden ký hợp đồng mới với City

Man City sắp công bố một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm dành cho Phil Foden với chế độ đại ngộ và lương thưởng cực khủng. SunSport cho biết The Citizens sẽ tăng lương của tiền đạo người Anh lên 200.000 bảng một tuần. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Etihad và việc công bố hợp đồng mới của Foden chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tin chuyển nhượng tối 3/8: Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn 166083
Mức lương mới của Foden hoàn toàn xứng đáng với những gì mà cầu thủ này đã cống hiến cho Man City thời gian qua. Ảnh: Internet

Memphis Depay muốn rời Barca ngay lập tức

Cầu thủ người Hà Lan đã xác định thời gian gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou đã kết thúc, Depay mới chỉ chuyển đến Barca được 1 năm nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Theo những thông tin của Mundo Deportivo : 'Memphis cho rằng anh ấy không muốn ở lại Barca thêm vài một giây nào nữa và đang chuyển sang tìm đội bóng mới trước khi La Liga bắt đầu'. Các nguồn tin của Tây Ban Nha xác nhận rằng Juventus là một trong những lựa chọn chọn hàng đầu của Depay. Khi La Liga chưa đầy 2 tuần nữa là sẽ khởi tranh,  Depay phải chạy đua với thời gian nếu muốn rời Barcelona sớm nhất có thể.

Tin chuyển nhượng tối 3/8: Ronaldo về lại mái nhà xưa, Chelsea sắp nổ siêu bom tấn 166093
Depay sẽ gần như chắc chắn rời Barca trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Erik ten Hag dùng 'cú đấm thép' khiến tương lai Ronaldo dần được sáng tỏ

Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận hòa Rayo Vallecano, fan thở phào nhẹ nhõm

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trước Inter (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT