Quảng cáo

Thương vụ De Jong gặp khó, MU chuyển hướng sang 'đàn em Ronaldo'

Thứ tư, 03/08/2022 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Dù nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong nhưng thương vụ này đang khiến MU dần mất kiên nhẫn và họ muốn chuyển hướng sang mục tiêu mới là Ruben Neves, tiền vệ của Wolverhampton.

Nghe nội dung bài viết

Frenkie de Jong là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik Ten Hag ở kì chuyển nhượng hè này và MU đã tiến hành thương thảo với Barca trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan không muốn rời sân Camp Nou và nếu phải ra đi, anh sẽ chỉ đến CLB nào được dự Champions League.

Bên cạnh MU, Chelsea cũng luôn theo sát tình hình của Frenkie de Jong. Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã trực tiếp đàm phán với tiền vệ người Hà Lan để có thể đưa anh về sân Stamford Bridge trước khi kì chuyển nhượng hè khép lại.

Thương vụ De Jong gặp khó, MU chuyển hướng sang ngôi sao ĐT Bồ Đào Nha 166025
Chelsea khiến MU gặp khó ở thương vụ De Jong. Ảnh: internet

Khi thương vụ Frenkie de Jong đang ngày càng bế tắc, MU đã chuyển hướng sang một cái tên khả thi hơn, đó là Ruben Neves. Cầu thủ 25 tuổi muốn rời Wolverhampton để chứng tỏ năng lực của bản thân ở đội bóng lớn hơn. Dù vậy, mức giá mà phía Wolves đưa ra khiến không ít đội bóng chùn chân.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Ruben Neves hiện có giá khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên Wolves lại hét giá cầu thủ này lên đến 100 triệu bảng và đây là mức giá mà MU khó có thể chấp nhận vì hợp đồng của Neves chỉ còn đến 2024.

8ysMia4Pqyru9A0gQmUs1bA6jO7qO7lfGiTAu2GH1YcRFSNxGG
MU đang chuyển hướng sang Ruben Neves của Wolves. Ảnh: internet

MU dự kiến sẽ bắt đầu các cuộc thương thảo với Wolves từ 13/8 và hi vọng sẽ có thể chiêu mộ Neves với mức giá khoảng 65 triệu bảng kèm phụ phí. Arsenal cũng mong muốn chiêu mộ anh nhưng họ không thể đáp ứng con số mà phía Wolves yêu cầu và đã chuyển hướng sang Tielemans (Leicester).

Ruben Neves có khả năng cầm nhịp trận đấu tốt và đây là điều mà tuyến tiền vệ của MU đang thiếu. Ngoài ra khả năng sút xa của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng là thứ vũ khí rất đáng gờm.

ruben-neves-gui-loi-chao-tam-biet-voi-wolves-cac-ong-lon-mung-tham-1_680
Neves đã nói lời tạm biệt các CĐV Wolves sau trận đấu cuối cùng của mùa trước. Ảnh: internet

Gia nhập Porto từ năm 8 tuổi, Neves dần thăng tiến và được gọi vào đội một năm 2014. Ngày 20/10/2015, Neves được trao băng đội trưởng Porto ở Champions League, trở thành người trẻ nhất được đeo băng thủ quân tại giải đấu cho đến thời điểm này.

Neves gia nhập Wolverhampton năm 2017 và sau mùa đầu tiên chưa thể hiện được nhiều, tiền vệ này dần thích nghi với giải Ngoại hạng Anh và trở thành trụ cột của Bầy sói. Anh có 21 bàn thắng sau 179 trận đấu cho Wolves, trong đó đáng nhớ nhất là những cú sút xa vào lưới Liverpool và MU. Neves hiện có 26 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha và hứa hẹn sẽ là nhân tố đáng chú ý tại kì World Cup năm nay.

‘Đại gia mới nổi’ muốn hớt tay trên Juventus, chiêu mộ người thừa Chelsea

Vượt mặt Arsenal, Chelsea sắp chiêu mộ cựu sao MU?

Video những khoảnh khắc xuất sắc của Neves khi khoác áo Porto. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Manchester United chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Ruben Neves Bồ Đào Nha Frenkie de Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT