Quảng cáo

Vượt mặt Arsenal, Chelsea sắp chiêu mộ cựu sao MU?

Thứ tư, 03/08/2022 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang muốn củng cố thêm sức mạnh trên hàng công và Memphis Depay là cái tên mà The Blues muốn chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Cả Arsenal và Chelsea đều đang để mắt đến tiền đạo Memphis Depay của Barca ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Về phía Arsenal, mặc dù đã sở hữu Gabriel Jesus nhưng họ vẫn muốn có thêm một tiền đạo để san sẻ trọng trách ghi bàn. Còn với Chelsea, họ đang muốn tìm một cái tên thay thế trong trường hợp Timo Werner ra đi.

Theo Fabrizio Romano, Chelsea hiện là đội chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ kí của Memphis Depay. Mức giá mà Barcelona mong muốn ở thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu euro, một con số không quá cao và phía The Blues sẵn sàng đáp ứng.

Depay
Depay đang tìm đường rời Barcelona ngay kì chuyển nhượng hè này. Ảnh: internet.

Tờ Football London chia sẻ rằng Chelsea thậm chí không phải mất phí chiêu mộ Depay bởi cầu thủ này và Barcelona đang thảo luận để kết thúc sớm hợp đồng. Tuy nhiên nếu Depay có thể kết thúc hợp đồng sớm và trở thành cầu thủ tự do, hàng loạt các ông lớn như AC Milan, Juventus và Tottenham cũng sẽ nhảy vào thương vụ này.

Ông chủ Todd Boehly đang muốn hoàn thành thương vụ chiêu mộ Depay nhanh nhất có thể và đẩy Timo Werner ra đi. Depay là mẫu tiền đạo mà HLV Tuchel rất thích. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 28 tuổi, tuyển thủ Hà Lan sở hữu bộ kĩ năng tương đối toàn diện. Anh có thể lực, tốc độ, khả năng đi bóng tốt và có khả năng ghi bàn. Không chỉ vậy, Depay còn có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau và sẽ giúp HLV Tuchel có thêm nhiều lựa chọn chiến thuật.

mu_depay_mqwq
Depay từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo MU. Ảnh: internet.

Memphis Depay nổi lên trong màu áo PSV khi ghi 39 bàn thắng sau 90 trận. Anh sau đó gia nhập MU nhưng không thể hiện được nhiều do gặp những chấn thương liên tiếp. Năm 2017, tuyển thủ Hà Lan gia nhập Lyon và trở thành nhân tố chủ chốt trong lối chơi của CLB nước Pháp.

Depay gia nhập Barcelona vào năm 2021, ghi 8 bàn thắng sau 14 trận. Dù đạt hiệu suất ghi bàn không tồi, Depay vẫn muốn rời Barca bởi anh khó có thể cạnh tranh vị trí đá chính với những Raphinha, Lewandowski hay Ousmane Dembele. Phía Barcelona cũng muốn thanh lí hợp đồng với anh để cân bằng quỹ lương của CLB.

Lewandowski mất giải thưởng cao quý vì gia nhập Barca?

Top 5 ‘ngọc thô’ hứa hẹn tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh: Sao trẻ MU dẫn đầu

Video bàn thắng của Depay vào lưới NY Red Bulls. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Arsenal Barca Barcelona MU Depay chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT