Quảng cáo

Thất bại vụ Cucurella, Man City chuyển qua 'người quen của Messi'

Thứ tư, 03/08/2022 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có dấu hiệu đổ bể thương vụ Marc Cucurella với Brighton, phía CLB Man City đã có những động thái mới nhằm tìm ra cái tên khác để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Marc Cucurella đã từng là mục tiêu của Man City trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tuy nhiên, phía Chelsea đang cố gắng chiêu mộ cầu thủ này sau Man City đã từ bỏ vì cho rằng mức phí 40 triệu Bảng mà Brighton đưa ra là quá cao. Điều này khiến cho Đương kim vô địch nước Anh phải chuyển qua những mục tiêu khác để kịp bổ sung lực lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh. 

Man City chieu mo nguoi quen cua Messi
Sau khi bị Chelsea "nẫng tay trên", Man City đành phải chuyển gấp sang những phương án khác cho kịp thời gian mùa giải khởi tranh. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail, Man City đang đàm phán với RSC Anderlecht - một CLB ở giải VĐQG Bỉ để xúc tiến hậu vệ trái Sergio Gomez. Cầu thủ 21 tuổi này được chính anh trai của Pep Guardiola - Pere Guardiola giới thiệu. Người anh này hiện đang làm việc tại Sports Entertainment Group (SEG) chính là đơn vị đại diện cho Sergio Gomez.

Gomez là một sản phần từ lò đào tạo La Masia của Barcelona và đã từng có khoảng thời gian làm việc cùng với Messi tại đây. Trước khi chuyển đến nước Bỉ và làm việc với cựu đội trưởng Man City - Vincent Kompany, Gomez đã từng khoác áo Dortmund tại Đức, tuy nhiên thành tích của anh khi đó lại không quá nổi bật.

Man City chieu mo nguoi quen cua Messi
Tài năng trẻ 21 tuổi này sẽ là sự bổ sung hợp lý với Man City ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Theo Nieuwsblad.be (nguồn tin từ Bỉ), Man City sẽ đàm phán với Sergio Gomez với mức phí thỏa thuận là 8 triệu Bảng. Đây được coi là sự tăng cường hợp lý cho Man City trong bối cảnh Joao Cancelo và Kyle Walker gần như là 2 lựa chọn duy nhất của đội chủ sân Etihad cho vị trí hậu vệ cánh.

Man City chieu mo nguoi quen cua Messi
Joao Cancelo và Kyle Walker đang là lựa chọn duy nhất của đôi cánh Man City ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty

Trước những sự ra đi của một vài cái tên cộng với việc Chelsea đã "nẫng tay trên" thương vụ Cucurella, thì Sergio Gomez được coi là phương án giải quyết ổn thỏa. Cầu thủ 21 tuổi này đã có 49 lần ra sân ở mùa giải trước, đóng góp 7 bàn và 15 kiến tạo, giúp cho Anderlecht cán đích ở vị trí thứ 3 của giải VĐQG Bỉ.

Man City 'vung tiền' trói chân 'biểu tượng của đội bóng': Tất cả nhờ Haaland?

Đẩy công thần ra đi, Man City đem về 'Kaka đệ nhị'

Video bàn thắng: Bayern Munich 0-1 Man City | Giao hữu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Man City Chelsea Sergio Gommez Cucurella
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo