Quảng cáo

Huyền thoại số một Man City lên tiếng 'chỉnh đốn' Erling Haaland, tiếc nuối Sterling

Thứ ba, 02/08/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Sergio Aguero đã chỉ trích quyết định của Man City khi bán người đồng đội cũ Raheem Sterling, và đánh giá về khả năng của Haaland ở môi trường mới.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch Premier League đã bán tuyển thủ người Anh - Raheem Sterling cho đối thủ Arsenal với giá 50 triệu bảng vào đầu mùa hè này. Aguero đã có quãng thời gian thi đấu cùng Sterling trong sáu năm ở Etihad và tin rằng đó là một quyết định "kỳ lạ" của câu lạc bộ.

Sterling đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo The Citizens, anh đã ghi được 131 bàn thắng trong bảy mùa giải cho nửa xanh thành Manchester. Đặc biệt ở mùa giải 2019/2020 anh đã ghi tổng cộng 31 bàn thắng trên mọi mặt trận và giúp câu lạc bộ dành được 11 danh hiệu trong khoảng thời gian thi đấu cho MC, trong đó có bốn chức vô địch Premier League. Huyền thoại của Man City, Aguero nói trên kênh Twitch của mình: "Tôi không hiểu việc bán Sterling, có những lúc họ (Man City) đưa ra những quyết định kỳ lạ".

Huyền thoại số một Man City lên tiếng 'chỉnh đốn' Erling Haaland, tiếc nuối Sterling 165572
Aguero không hài lòng khi Man City quyết định bán Sterling cho Arsenal. Ảnh: GETTY

Aguero cũng bình luận về sự xuất hiện của người hậu bối Julian Alvarez và Erling Haaland tại Etihad. Họ là những tiền đạo đầu tiên đến câu lạc bộ sau khi Aguero rời Manchester một năm trước.

Cầu thủ người Argentina ám chỉ rằng sự ra đi của Sterling sẽ có tác động xấu đến Haaland, và cho rằng cảm giác ghi bàn của người Na Uy sẽ cần thời gian để hòa nhập với Premier League sau hai năm rưỡi ở Borussia Dortmund. Trong trận ra mắt Man City trước Liverpool trong trận đụng độ Community Shield hôm thứ Bảy, Haaland đã thất vọng khi đối đầu với hàng thủ vững chắc của The Kop do Virgil van Dijk chỉ huy. Và Aguero tiếp tục chia sẻ: "Anh ấy đã quá quen với nước Đức, Haaland nghĩ rằng anh ấy chỉ có một mình và độc tôn ở đây, nhưng sau đó Van Dijk đến và nói 'chào mừng đến với Premier League'."

Huyền thoại số một Man City lên tiếng 'chỉnh đốn' Erling Haaland, tiếc nuối Sterling 165579
Haaland đã có màn trình diễn khá thất vọng trong trận đấu với Liverpool cuối tuần qua. Ảnh: GETTY

Aguero cũng đã có những bật mí thú vị về người đồng hương Julian Alvarez - một cầu thủ đến từ câu lạc bộ River Plate và có cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City trong trận gặp Liverpool: "Julian đã gửi cho tôi một tin nhắn để tìm hiểu cuộc sống ở Manchester như thế nào, tôi nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ rất lạnh! " Kun Aguero chia sẻ thêm.

Huyền thoại số một Man City lên tiếng 'chỉnh đốn' Erling Haaland, tiếc nuối Sterling 165573
Haaland và Julian Alvarez là hai bản hợp đồng chất lượng của MC ở mùa hè này, nhưng sẽ cần có thời gian để cả hai thích nghi với môi trường mới. Ảnh: Internet

Aguero buộc phải giải nghệ sớm vì vấn đề sức khỏe ở mùa giải trước khi tiền đạo này phải rời sân chỉ sau 42 phút thi đấu trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà cho Barcelona trước Alaves vào tháng 10 và được đưa đến bệnh viện vì khó thở. Aguero hồi phục sau đó nhưng đã không thể trở lại tập luyện do được điều trị và theo dõi y tế liên tục, trước khi được chẩn đoán mắc bệnh tim. Chính chứng rối loạn nhịp tim được phát hiện sau các cuộc kiểm tra y tế đã buộc Aguero phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 33 và chỉ với 165 phút thi đấu với tư cách là cầu thủ đội một của Barca.

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên'

Phil Foden: 'Haaland là một con quái vật'

Bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Erling Haaland Aguero Raheem Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT