Quảng cáo

Huyền thoại MU dự đoán bất ngờ về đội vô địch NHA, không phải Man City hay Liverpool

Thứ ba, 02/08/2022 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn của Man United - Peter Schmeichel đã có những nhận định bất ngờ trước thêm Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại MU Peter Schmeichel nhận định rằng Liverpool và Man City sẽ không phải là đội lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Là hai kẻ thách thức danh hiệu trong mùa giải trước, Liverpool và Man City được cho sẽ là hai đội bóng có thể sẽ xưng vương trong mùa giải năm nay. Nhưng Cựu thủ môn giành được 5 chức vô địch Premier League dội một gáo nước lạnh khi nhận định rằng không dễ dàng cho 2 đội bóng trong mùa giải này.

Peter Schmeichel phát biểu rằng: 'Nó sẽ không suôn sẻ cho Manchester City và Liverpool như mọi người nghĩ. Đối với cả hai, đây sẽ là một mùa giải khác biệt, một sự chuyển đổi lớn về phong cách chơi của hai đội bóng. Khi mà cả hai đội vừa mang về hai cầu thủ là Erling Haaland và Darwin Nunez, họ sẽ không còn được chơi theo triết lý cũ, họ sẽ mất thời gian để ổn định'.

premierleague
Premier League 2022-2023 sẽ bắt đầu khởi tranh vào cuối tuần này. Ảnh: Internet.

‘Liệu Haaland có chơi tốt ở Premier League như ở Đức không? Tôi không chắc. Cậu ấy có ghi được 25 bàn không? Vâng, sẽ có thể nếu cả đội hỗ trợ cậu ấy. Nhưng Man City không xây dựng đội hình chơi theo phong cách đó. Liverpool cũng đang thay đổi lối đá như vậy. Họ đã ký hợp đồng với Darwin Nunez nhưng lại mất Sadio Mane. Liệu Nunez có xuất sắc như Mane không?.’ Huyền thoại MU chia sẻ thêm.

“Tôi nghĩ rằng đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ là Chelsea hoặc Tottenham. Họ đều đang sở hữu những cầu thủ giỏi, cùng với đó là Antonio Conte và Thomas Tuchel là những HLV xuất sắc, biết cách đưa đội bóng tới với chiến thắng. Họ đã xây dựng triết lý bóng đá qua những mùa giải qua, tôi tin mùa giải này họ sẽ khẳng định được sức mạnh. Arsenal tôi cũng đã nghĩ tới, nhưng thực sự họ tôi nghĩ họ chỉ nằm trong top bốn'.

conte tuchel
Peter Schmeichel dự đoán rằng Chelsea hoặc Tottenham sẽ là nhà vô địch Premier League năm nay. Ảnh: Internet.

Về MU, Peter Schmeichel cho rằng, Quỷ đỏ sẽ khó vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa tới nếu như không thể sớm giải quyết tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo để định hình lại bộ khung đội hình.

Premier League mùa giải 2022-2023 sẽ bắt đầu từ ngày 6/8 và kết thúc vào ngày 28/5/2023.

Bayern Munich chiêu mộ thành công tài xế của Mane

Huyền thoại Liverpool khuyên Klopp giữ Firmino

Man City diễu hành cúp Premier League trên xe buýt . Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Man United Peter Schmeichel Vô địch NHA Vô địch Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT