Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool khuyên Klopp giữ Firmino

Thứ ba, 02/08/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher đã thúc giục Liverpool và huấn luyện viên Jurgen Klopp giữ chân Roberto Firmino ở lại thi đấu cho Lữ đoàn đỏ trong mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Jamie Carragher đã thúc giục Liverpool và huấn luyện viên Jurgen Klopp giữ chân Roberto Firmino trong bối cảnh Juventus đang liên hệ đàm phán với Lữ đoàn đỏ về thương vụ của cầu thủ người Brazil này.

Hợp đồng hiện tại của Firmino với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023 và vẫn chưa có lời đề nghị mới nào từ đội bóng chủ sân Anfield cho cầu thủ người Brazil.

Cựu hậu vệ Carragher khuyên BLĐ Liverpool rằng có thể để Firmino ra đi trong mùa giải năm sau theo dạng tự do, nhưng mùa giải này là mùa giải quan trọng vì vậy nên phải giữ tiền đạo này ở lại bằng mọi giá.

carragher firmino scaled
Huyền thoại Liverpool Carragher khuyên Klopp nên giữ Firmino ở lại. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với Football Daily, Carragher nói rằng: ‘Tôi nghĩ việc nhận được 19 triệu bảng hoặc giữ Firmino ở mùa giải tới, thì tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại. Trong hoàn cảnh mà Liverpool đang gặp phải hiện tại, họ không nên để cậu ấy rời CLB’.

'Tôi nghĩ Firmino sẽ đóng một vai trò lớn trong mùa giải tới. Nunez có thể mất thời gian để hòa nhập vì cậu ấy đang chơi tại Premier League’.

‘Tôi nghĩ Firmino thực sự quan trọng trong mùa giải này và tôi nghĩ anh ấy có thể bắt đầu ở vị trí đá chính vài trận đầu tiên của mùa giải và tôi nghĩ Nunez nên ra sân từ băng ghế dự bị'.

Firmino là một phần không thể thiếu trong thành công của Liverpool trong những năm gần đây, khi cùng The Kop giành chức vô địch Premier League, Champions League và Club World Cup.

nunez firmino
Cựu hậu vệ Liverpool Carragher tin rằng nên để Firmino đá chính trong giai đoạn đầu mùa giải, còn Nunez nên xuất phát ở băng ghế dự bị. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Brazil đã ghi 98 bàn sau 328 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Anfield kể từ khi gia nhập Hoffenheim vào năm 2015. Mùa giải trước, Firmino bị mất vị trí trong đội hình thức vì phong độ cực cao của tân binh Diogo Jota.

Đồng đội cũ của Firmino là Sadio Mane đã chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này. Chính Firmino đã đề mong muốn ở lại Anfield sau chiến thắng 3-1 trước Manchester City trong trận tranh Siêu cup nước Anh. Cầu thủ người Brazil chia sẻ rằng: 'Tôi yêu đội bóng này, thành phố này và những người hâm mộ. Tôi muốn được ở lại đây.'

Bayern Munich chiêu mộ thành công tài xế của Mane

Chelsea ‘xuống nước’, quyết tâm đẩy Kepa ra đi

Firmino ghi bàn trong chiến thắng trước Osasuna. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Firmino Liverpool Jurgen Klopp Jamie Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT