Quảng cáo

Chelsea ‘xuống nước’, quyết tâm đẩy Kepa ra đi

Thứ ba, 02/08/2022 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đồng ý cho Napoli mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga và sẵn sàng trả 70% mức thu nhập của thủ thành người Tây Ban Nha ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Kepa Arrizabalaga được cho đã đạt thỏa thuận với Napoli về thương vụ cho mượn một mùa giải. Chelsea sẵn sàng trả tới 70% mức lương của thủ môn người Tây Ban Nha để thương vụ này được hoàn thành. Bên cạnh đó, Napoli cũng phải kèm theo điều khoản mua đứt khi hỏi mượn Kepa.

kepa napoli
Chelsea đồng ý với Napoli chịu chi trả 70% mức thu nhập của thủ thành Kepa trong mùa giải tới. Ảnh: Internet.

The Blues đã sẵn sàng cho sự ra đi của Kepa khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công thủ môn Gaga Slonina với giá 15 triệu USD. Tuyển thủ Mỹ 18 tuổi sẽ gia nhập Chelsea vào tháng 1/2023 sau khi hoàn tất mùa giải MLS với Chicago Fire FC.

Kepa chuyển tới đội chủ sân Stamford Bridge vào năm 2018 với mức giá kỷ lục 71,6 triệu bảng từ Athletic Bilbao. Nhưng sau đó với thái độ thi đấu không đúng mực kèm theo phong độ thi đấu ấn tượng của Edouard Mendy nên thủ thành người Tây Ban Nha không được thi đấu nhiều. Thủ thành này chỉ có 11 lần ra sân tại Premier League trong 2 mùa giải gần nhất.

kepa
Kepa đánh mất phong độ trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet.

Hiện tại, hợp đồng của Kepa có thời hạn tới năm 2025 nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không còn mặn mà với việc giữ chân thủ thành này. Chelsea cũng muốn nhanh chóng đẩy thủ môn này đi để có thể giải phóng một phần quỹ lương sau khi mang về 2 tân binh mới nhất của CLB là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly.

Bayern Munich chiêu mộ thành công tài xế của Mane

Eriksen tiết lộ lý do 3 lần từ chối Man United

Những pha cứu thua tuyệt vời của Kepa khi tập luyện. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Kepa Arrizabalaga Chelsea Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT