Quảng cáo

Sao Hollywood gặp chuyện 'dở khóc dở cười' chỉ vì là fan Barca

Thứ tư, 03/08/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một ngôi sao Hollywood đã có cơ hội gặp các cầu thủ Barca tại một trận đấu . Tuy nhiên, điều đó đã khiến anh chàng này gặp không ít rắc rối.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu cuối cùng tại chuyến du đấu của Barca ở Hoa Kỳ, họ đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ New York Red Bulls nhờ các bàn thắng của Dembele và Depay. Khi đó, các cầu thủ Barca đã gặp được một vị khách khá đặc biệt.

Sao Hollywood gap chuyen do khoc do cuoi chi vi la fan Barca
Barca đã có chiến thắng cuối cùng trong Tour du đấu của họ trước New York Red Bulls. Ảnh: internet

Dwayne Johnson, hay còn được biết với cái tên The Rock đã xuất hiện ở trong đường hầm sau khi kết thúc trận đấu hôm đó. Ngôi sao điện ảnh kiêm cựu đô vật này muốn chụp một ảnh cùng một vài cầu thủ Barca, cụ thể khi đó là Aubameyang và Ferran Torres. 

Ngay sau đó, The Rock đã chia sẻ những bức ảnh này lên mạng xã hội: "Thật vui khi gặp lại những người anh em. Nguồn năng lượng của các bạn và NHM Barcelona thực sự quá tuyệt vời". Bài đăng này đã ngay lập tức nhận được hơn 100.000 lượt thích. Nhiều NHM còn nhấn mạnh rằng thật bất ngờ khi một ngôi sao lớn như The Rock cũng là một fan cứng của CLB Barcelona.

Sao Hollywood gap chuyen do khoc do cuoi chi vi la fan Barca
Bài đăng của CLB Barcelona đã được The Rock chia sẻ và nhận rất nhiều lời khen từ các Cules. Ảnh: twitter

Tuy nhiên, cũng có một số người dùng công khai chỉ trích The Rock sau những bức ảnh với các cầu thủ Barca: "Rock, thật không tốt cho anh chút nào khi đứng chung với CLB đã nợ lương các cầu thủ của mình", "Tại sao anh có thể là NHM của một đội bóng tệ bạc, không biết quý trọng những huyền thoại của mình như vậy?" - trích một vài bình luận trên bài đăng của The Rock.

Sao Hollywood gap chuyen do khoc do cuoi chi vi la fan Barca
Tuy vậy, cũng có rất nhiều lời "công kích" ở trên bài đăng của The Rock, phần lớn là nhắm vào Barca sau những thương vụ chuyển nhượng của họ. Ảnh: twitter

Có thể thấy, những câu chuyện chuyển nhượng của Barca vừa qua có thể khiến các fan của họ hài lòng, nhưng NHM của các đội bóng khác sẽ không thấy như vậy. Phải chăng, những người nổi tiếng khác nên "tránh" liên quan tới Barca ít nhất là hết mùa Hè này để tránh gặp phải những chuyện "dở khóc dở cười" như của The Rock?

NÓNG: Huyền thoại MU khuyên De Jong làm điều 'không tưởng' với Barca

Barca nhận 'trái đắng' với Lewandowski và dàn tân binh đắt giá vì De Jong

Những bàn thắng của Barcelona trong chuyến du đấu tại Mỹ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Barca Hollywood The Rock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT