Quảng cáo

Declan Rice chỉ ra đối thủ ‘khó nhằn nhất’ tại Premier League

Thứ tư, 03/08/2022 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Declan Rice của West Ham United mới đây đã lên tiếng rằng việc đối đầu với Thiago của Liverpool là thử thách khó khăn nhất của tuyển thủ người Anh.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của West Ham United và đội tuyển Anh - Declan Rice, đã đã dành lời khen cho cầu thủ Liverpool - Thiago Alcantara và cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha là đối thủ khó khăn nhất mà Rice từng phải đối đầu.

Cầu thủ 23 tuổi người Anh đã khẳng định được vị trí chủ chốt trong đội hình xuất phát của The Hammers trong những mùa giải gần đây. Declan Rice đã có 195 lần ra sân cho câu lạc bộ và là trụ cột không thể thay thế dưới thời David Moyes cầm quyền.

thiago declan
Declan Rice nhận định rằng Thiago là đối thủ khó nhằn nhất khi đối đầu. Ảnh: Internet.

Trong thời gian thi đấu tại Premier League, cầu thủ người Anh đã phải đối mặt với nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng với riêng Rice cho rằng việc thi đấu với đối thủ là Thiago, nó thực sự khiến cầu thủ này cảm thấy khó khăn trong việc theo kèm tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tuyển thủ người Anh chia sẻ rằng: ‘Tôi đã đối đầu với nhiều cầu thủ giỏi, việc thi đấu với Thigo của Liverpool thực sự khó khăn. Anh ấy rất kéo léo, có thể làm chủ được trái bóng và luôn chơi theo nguồn cảm hứng, đó là điều khác biệt’.

Thiago gia nhập Liverpool từ Bayern Munich với mức giá 20 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên, chấn thương đã làm cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu không thành công tại Merseyside, nhưng đến mùa giải vừa qua Thiago đã có một mùa giải tuyệt vời khi khẳng định được vai trò của mình trong đội hình của The Kop.

thiago liverpool
HLV Klopp hết mực khen ngợi tài năng của Thiago. Ảnh: Internet.

Thiago đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân Anfield và giúp CLB có được Cúp FA và Cúp Liên đoàn, đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League và đứng thứ hai trên BXH Premier League.

Huấn luyện viên của Liverpool - Jurgen Klopp cũng không cố gắng che giấu sự ngưỡng mộ của mình với Thiago: ‘Thiago là một cầu thủ xuất sắc, giai đoạn đầu có vẻ rất khó khăn với cậu ấy, nhưng cậu ấy đã trở lại. Cậu ấy có nhãn quan tốt, có cái nhìn tổng quan về trận đấu tốt, kiểm soát trận đấu tốt. Thật tuyệt vời khi có Thiago trong đội hình’.

Thiago đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới khi đã cùng đội bóng chủ sân Anfield đánh bại Man City trong trận tranh Siêu Cup Anh mới đây.

Chelsea lo ‘sốt vó’, ngắm phiên bản 2.0 của Kyle-Walker

MU thanh lý hàng thừa, Sevilla đón ‘Máy tạt bóng’

Kỹ năng chơi bóng của Thiago. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Declan Rice Premier League West Ham United Thiago Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo