Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ ‘thần đồng’ nước Anh với mức phí khó tin

Thứ tư, 03/08/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Aston Villa để chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Carney Chukwuemeka, đây là phương án đầu tư cho tương lai hàng thủ The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã chiêu mộ thành công thần đồng nước Anh Carney Chukwuemeka từ Aston Villa với mức giá là 20 triệu bảng. The Blues đã đánh bại Borussia Dortmund và Barcelona một cách khá bất ngờ để giành được chữ kí tiền vệ trẻ 19 tuổi này.

Chukwuemeka đã từ chối kí hợp đồng mới tại Aston Villa và được cho là đã yêu cầu đội bóng chủ quản một bản hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần nhưng Aston Villa từ chối. Trước đó, AC Milan đã gửi một lời đề nghị với mức giá 3 triệu bảng cho tuyển thủ U19 Anh nhưng đã bị từ chối.

Carney-Chukwuemeka
Chelsea đã chiêu mộ thành công Carney Chukwuemeka. Ảnh: Internet.

Chukwuemeka còn một năm trong hợp đồng với Aston Villa nhưng đã từ chối ký gia hạn do lo ngại về thời gian thi đấu của mình. Vì lí do đấy nên Steven Gerrard đã gạch tên cầu thủ này khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của CLB. Mùa giải trước, Chukwuemeka đã có 14 lần ra sân nhưng chỉ có 3 lần được xuất phát ở đội hình chính.

Giám đốc điều hành của Aston Villa - Christian Purslow từng chia sẻ về Chukwuemeka rằng: 'Cậu ấy có lẽ là cầu thủ 16 tuổi xuất sắc nhất nước Anh'.

Carney Chukwuemeka
Carney Chukwuemeka thi đấu thành công trong đội tuyển U19 Anh. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Chelsea đang tiếp tục những thương vụ để gia tăng sức mạnh hàng phòng ngự bao gồm hậu vệ trái Marc Cucurella của Brighton và hậu vệ Wesley Fofana của Leicester.

Leicester vẫn cương quyết với quan điểm 'không bán' cầu thủ 21 tuổi Fofana, người đã ký hợp đồng 5 năm với Bầy cáo vào đầu năm nay. Chelsea đang rất cần gia tăng hàng phòng ngự sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. The Blues mới chỉ bổ sung một tân binh cho vị trí này là Kalidou Koulibaly, mùa giải mới sắp khởi tranh vì vậy đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tích cực hoàn thành các thương vụ để tăng cường chất lượng đội hình.

Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận 'đánh cược' cả sự nghiệp

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu

Kỹ năng chơi bóng của Chukwuemeka. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chukwuemeka Chelsea Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT