Quảng cáo

Cười ra nước mắt với kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' của Ronaldo và Maguire

Thứ tư, 03/08/2022 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Trong bóng đá ngày nay, điều gì cũng có thể xảy ra và rất bất ngờ khi 2 ngôi sao của Man Utd là Ronaldo và Harry Maguire mới đây đã lập một kỷ lục hiếm có nhưng...chẳng ai muốn cả.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh mà chưa rõ siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ đi đâu về đâu ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay thì một thống kê hết sức "thú vị" khác bên lề sân cỏ có thể khiến quý độc giả hết sức bất ngờ. 

Cười ra nước mắt với kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' của Ronaldo và Maguire 165750
Ronaldo hẳn là chẳng còn lạ lẫm gì với những thứ cả tích cực và tiêu cực mà internet mang lại cho một cầu thủ bóng đá hiện đại. Ảnh: internet

Cụ thể, theo một báo cáo khoa học thú vị của Ofcom được đưa ra mới đây, Ronaldo cùng người đồng đội của mình tại Manchester United là Harry Maguire đã chính thức trở thành "ông hoàng" bị lăng mạ nhiều nhất trên Internet. 

Đỉnh cao đầu tiên phải kể đến ngày cựu sao Real trở lại Manchester United ở gần đây sau khi bỏ tập và công khai đi ngược lại quyết định của tân HLV Ten Hag. Trên Tweet, Viện Alan Turing (Viện nghiên cứu đo lường chỉ số MXH của nước Anh) đã đếm được tới 3.961 những bình luận tiêu cực của người dùng về siêu sao người Bồ về sự kiện này - Nhiều gấp 3 lần kỷ lục trước đó. 

Cười ra nước mắt với kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' của Ronaldo và Maguire 165753
Nhìn chung, những người tạo nội dung trên các nền tảng MXH cũng thường hay đào sâu vào các câu chuyện liên quan tới Ronaldo - Người được nhiều người tò mò cũng như mến mộ vì tài năng của mình. Ảnh: internet

Trong khi đó, xếp ngay sau Cristiano Ronaldo không ai khác ngoài chính người đồng đội kiêm đội trưởng CLB thành Manchester United là Harry Maguire. Cụ thể, cũng theo báo cáo con số chính xác của Alan Turing, ngày các fan bóng đá tỏ ra phẫn nộ với trung vệ người Anh nhất là màn trình diễn tệ hại khiến Quỷ đỏ bị Man City đánh bại đậm đà ngay trên sân nhà ở mùa trước. 

Ước tính, đã có tới  2.903 tin nhắn lăng mạ được người dùng MXH này "gửi thân mật" tới Maguire. Đáng nói, không chỉ mình Ronaldo hay Harry Maguire mà cũng còn đó khá nhiều các cầu thủ MU thường xuyên xuất hiện trong danh sách này. 

Cười ra nước mắt với kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' của Ronaldo và Maguire 165754
Trái ngược với Ronaldo thì Harry Maguire có vẻ như lại bị các fan lôi ra làm trò cười nhiều hơn với những tình huống xử lí bóng vụng về một cách khỏ hiểu. Ảnh: internet

Điển hình có thể kể tới  Bruno Fernandes , Fred, Jesse Lingard, Paul Pogba và David de Gea. Ngoài ra, Jack Grealish của Man City và Harry Kane của Tottenham cũng là những nạn nhân thường niên của các CĐV cuồng nhiệt trên internet. 

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo có bến đỗ châu Á, chiêu mộ 'cầu thủ-HLV'

Hoàn tất bước cuối, bom tấn Ten Hag 'hằng ao ước' sẽ cập bến MU

Những khoảnh khắc đẹp Ten Hag và Ajax Amsterdam. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Maguire MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT