Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 03/08/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh ...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 3/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/8

Ronaldo ấn định tương lai tại MU

Theo Giacomo Pisa, Cristiano Ronaldo đang rất muốn tương lai của mình tại Manchester United được giải quyết trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh. Nhưng với việc Quỷ đỏ sẽ khởi động chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh gặp Brighton vào Chủ nhật tuần này, cầu thủ 37 tuổi sẽ gần như không thể đạt được mong muốn đó.

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh 165719
Ronaldo quyết định sẽ ra đi trước khi mùa giải mới khởi tranh, liệu tiền đạo này có kịp hoàn thành mong muốn của mình khi trận đấu mở mà Ngoại hạng Anh chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra. Ảnh: GETTY

Ronaldo vẫn háo hức rời khỏi MU dù đã trở lại tập luyện vào đầu tuần trước. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Ronaldo đang khao khát tiếp tục thi đấu tại Champions League và mong muốn nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 6 trong sự nghiệp. Người đại diện Jorge Mendes cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu trong những tuần gần đây nhưng không đạt được kết quả khả quan nào.

Chelsea lần đầu đánh bại Barca chiêu mộ thành công sao trẻ

Theo The Sun, Chelsea chính thức xác nhận rằng họ đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Carney Chukwuemeka với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Aston Villa. Được biết, The Blues đã đánh bại Barcelona để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng 18 tuổi. Chukwuemeka hiện đã được chuẩn bị để kiểm tra y tế ở London trước khi ký vào mộ bản hợp đồng dài hạn. Trước đó Barca cũng đang rất quan tâm tới Chukwuemeka và muốn đưa anh về Camp Nou ngay trong mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh 165724
Sau khi liên tiếp bị Barca 'nẫng tay trên', cuối cùng thì Chelsea cũng đã chiến thắng 'gã khổng lồ' để chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi nước Anh. Ảnh: Internet

Phía Aston Villa cũng đã xác nhận trên trang chủ của mình: “Aston Villa và Chelsea có thể xác nhận rằng các câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng vĩnh viễn Carney Chukwuemeka. Cầu thủ 18 tuổi đã được phép đến London để thảo luận cả về các điều khoản cá nhân và sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng chủ sân Stamford Bridge".

Ten Hag 'hạ mình' để chiêu mộ De Jong

Sau khi nhận thấy thương vụ kéo dài quá lâu, HLV Erik ten Hag đã có những động thái mới nhằm giải quyết tình hình này. Theo Diario Sport, HLV người Hà Lan đã nói chuyện trực tiếp với De Jong và thuyết phục cầu thủ này tham gia những dự án của mình tại MU. Không chỉ vậy, ông còn khuyên ban lãnh đạo MU nên bình tĩnh và chờ đợi phía Barca tự động phải nhả người.

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh 165734
MU đã dùng mọi cách để thuyết phục De Jong trong hè này, liệu tiền vệ người Hà Lan có mềm lòng? Ảnh: Internet

Ngoài ra, Ten Hag cũng được cho là đảm bảo việc De Jong sẽ trở thành "nhạc trưởng" tài Nhà hát, cũng như thừa nhận một vai trò lớn hơn tại MU cho cầu thủ này. Đây được coi là những động thái nhằm đảm bảo chắc chắn De Jong sẽ quan tâm tới MU, thay vì nhận những lời mời hấp dẫn từ các đối thủ khác.

MU hỏi mua Dest của Barcelona

Theo tờ Mirror, Manchester United đã thương lượng với Barcelona về tương lai của hậu vệ cánh người Mỹ Sergino Dest. HLV trưởng Erik ten Hag hy vọng sẽ tái hợp với 'trò cưng' trước đây của mình hồi còn làm việc ở Ajax. Thương vụ này có thể thành công nếu Barca ký hợp đồng với Cesar Azpilicueta của Chelsea ở vị trí tương tự.

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh 165725
Sau vụ De Jong, Quỷ đỏ vẫn muốn nhắm người của Barca và lần này là hậu vệ cánh Sergino Dest. Ảnh: GETTY

Theo tuyên bố từ Sport, MU muốn đưa ra lời đề nghị 18 triệu bảng cho Dest, tuy nhiên theo các báo cáo trước đó cho biết Barca muốn có hơn 21 triệu bảng cho tuyển thủ người Mỹ khi anh vẫn còn ba năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou

Pep Guardiola có quyết định khó hiểu 

Theo những thông tin từ The Sun, Man City chuẩn bị đưa Ilkay Gundogan tới Juventus để đổi lấy Arthur Melo. Tiền vệ Gundogan chỉ còn một năm hợp đồng với nhà vô địch Premier League và anh ấy vẫn chưa đồng ý ký vào một hợp đồng mới.

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh 165726
Arthur Melo hiện đã tụt dốc không phanh nhưng Man City vẫn có quyết định khó hiểu khi muốn đổi Ilkay Gundogan để lấy tiền vệ của Juventus. Ảnh: GETTY

Do đó, Man City đang cân nhắc việc loại bỏ cầu thủ người Đức và hướng tới Arthur của Juventus như một sự thay thế. Một thỏa thuận trao đổi cầu thủ đã được Juve đề xuất, bà đầm già thành Turin đang rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm vào mùa hè này sau khi  Paul Pogba dính chấn thương dài hạn.

Sevilla đang rất gần Telles của MU

 Theo Fabrizio Romano, Manchester United được cho là đang đàm phán với Sevilla về một thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ Alex Telles. Cầu thủ người Brazil đang rất muốn rời đi sau sự xuất hiện của Tyrell Malacia vào đầu mùa hè này. 

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh 165727
Telles đã có 2 mùa giải thi đấu không mấy thành công và đang chuẩn bị rơi đi vào mùa hè này. Ảnh: Internet

Sevilla đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 29 tuổi. Porto cũng được đồn đoán là rất quan tâm tới Telles, mặc dù đội bóng đến từ Bồ Đào Nha không đưa ra mức giá chuyển nhượng và cũng không chạy đua để có chữ ký của Telles.

Angelino có thể thay thế Cucurella

Brighton có thể chiêu mộ mục tiêu chuyển nhượng của West Ham - Angelino nếu Marc Cucurella cập bên Chelsea trong thời gian tới.  HLV Thomas Tuchel của The Blues và CLB Manchester City đều được cho là đang rất quan tâm đến Cucurella, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha được định giá 30 triệu bảng. Và nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports Đức cũng tin rằng Angelino của RB Leipzig sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng của Brighton.

Tin chuyển nhượng 3/8: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, Chelsea vượt mặt Barca đón thần đồng Ngoại hạng Anh 165729
Angelino là sự thay thế khá ổn cho Brighton nếu Marc Cucurella ra đi vào hè này. Ảnh: Internet

Ronaldo chính thức lên tiếng sau trận hòa Rayo Vallecano, fan thở phào nhẹ nhõm

Barca trải thảm đỏ đón 'người yêu mới', MU mở hội ăn mừng vụ De Jong

Ronaldo lập siêu phẩm và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo De Jong MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT