Quảng cáo

Tin MU mới nhất 3/8: Kẻ tấn công Sir Alex tiết lộ sự thật, tình hình Ronaldo cực kỳ căng thẳng

Thứ tư, 03/08/2022 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Kẻ tấn công Sir Alex tiết lộ sự thật, tình hình Ronaldo cực kỳ căng thẳng...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 3/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Fabregas chia sẻ về hành động ném Pizza vào người Sir Alex 

Thủ phạm được cho là đã 'đánh' Sir Alex Ferguson bằng một miếng bánh pizza trong cuộc ẩu đả ở đường hầm giữa Arsenal với Man United mùa giải 2004/05 đã có những chia sẻ thú vị với cánh báo chí. Và kẻ đã gây ra hành vi này không ai khác chính là cựu ngôi sao Cesc Fabregas của Arsenal.  Theo The Sun, tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây chia sẻ: “Tôi chỉ đi nhanh vào phòng thay đồ và có một số thức ăn ở đó, tôi cũng đang đói nên chỉ lấy một lát bánh pizza để ăn. Sau đó, Chúng tôi bắt đầu nghe thấy tiếng tranh cãi từ đường hầm và tôi thấy các cầu thủ cùng Arsene [Wenger], tất cả mọi người đang xô xát trong đường hầm. Điều đầu tiên tôi làm là ném chiếc bánh pizza đi bởi vì tôi không có đủ sức mạnh cũng như can đảm để tham gia vào cuộc chiến đó bởi vì bọn họ là những con quái vật đầy máu mặt".

Tin MU mới nhất 3/8: Kẻ tấn công Sir Alex tiết lộ sự thật, tình hình Ronaldo cực kỳ căng thẳng 165699
Fabregas đã có hành động không đẹp với Sir Alex và mới đây anh cũng đã lên tiếng giải tích về hành động của mình. Ảnh: Internet

Cựu tiền vệ Arsenal cũng thanh minh cho hành động của mình khi anh hoàn toàn không biết miếng bánh Pizza mà mình ném lại đi trúng ngài Sir Alex. Fabregas chia sẻ: "Họ là những người siêu vĩ đại và rõ ràng hành động của tôi đã xúc phạm Sir Alex Ferguson, nhưng đó là tình huống không mong muốn vì tình hình lúc đó vô cùng hỗn loạn".

Ronaldo buồn bã lái xe đến sân tập

Siêu sao Cristiano Ronaldo có vẻ không vui khi đến tập cùng MU vào tối hôm qua, tiền đạo 37 tuổi đã lao vào Carrington cùng với khuôn mặt đầy vẻ suy tư, buồn bã trên chiếc Bentley sang trọng Một nụ cười dù thoáng qua cũng không xuất hiện khi Ronaldo chuẩn bị tập luyện với những người đồng đội tại Man Utd của mình.

  • Tin MU 3/8
    Vẻ mặt lạnh như băng của Ronaldo khi lái xe đến sân tập vào tối qua. Ảnh: Internet
  • Tương lai của Ronaldo đang vô cùng căng thẳng khi mới đây anh đã bị chính các CĐV Quỷ đỏ lên tiếng chỉ trích vì hành động bỏ về nhà trước ngay cả khi trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano chưa kết thúc. Phía Ronaldo cũng muốn ra đi ngay trong hè này những ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford kiên quyết muốn giữ chân tiền đạo số một của mình bằng mọi giá.

  • Paul Pogba đứng trước hai lựa chọn khó khăn

    Paul Pogba được cho là sẽ sớm đưa ra lựa chọn có phẫu thuật hay không khi gặp phải chấn thương đầu gối sau khi gia nhập Juventus. Việc tiến hành phẫu thuật ngay bây giờ sẽ loại trừ khả năng tiền vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu trong 4 tháng, và sẽ chứng kiến ​​tiền vệ này bỏ lỡ nhiệm vụ bảo vệ cúp vàng World Cup cùng ĐT Pháp.

  • Tin MU mới nhất 3/8: Kẻ tấn công Sir Alex tiết lộ sự thật, tình hình Ronaldo cực kỳ căng thẳng 165704
    Liệu Pogba có chấp nhận hy sinh để được tham dự World Cup 2022? Ảnh: Internet
  • Phía Juve sẽ thích Pogba phẫu thuật và bỏ lỡ World Cup, nhưng một số nguồn tin cho rằng Pogba sẽ không phẫu thuật để được tham dự World Cup vào tháng 11. Theo Foot National, Pogba sẽ đưa ra quyết định khó khăn khi đến gặp các chuyên gia ở Lyon hôm nay.

  • Eriksen dừng lại để ký tặng fan

    Eriksen đã đến buổi tập trên chiếc Audi 4x4 của mình vào tối ngày hôm qua. Tân binh mới của Man United sau đó đã dành thời gian dài để ký tặng cho người hâm mộ bên ngoài sân tập Carrington. Phong thái dễ chịu của tiền vệ người Đan Mạch hoàn toàn trái ngược với phong thái bất mãn của người đồng đội Cristiano Ronaldo.

  • Tin MU 3/8
    Eriksen thân thiện ký tặng fan hâm mộ. Ảnh: Internet

    Người hâm mộ MU lên kế hoạch biểu tình chống nhà Glazer

    Người hâm mộ Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình chống Glazer mới trước trận đấu đầu tiên của HLV Erik ten Hag vào cuối tuần này.  Theo Telegraph, nhóm ủng hộ Quỷ đỏ (The 1958) muốn người hâm mộ tập trung tại Salford Quays hai giờ trước trận đấu với Brighton trước khi hành quân đến Old Trafford.

    Tin MU mới nhất 3/8: Kẻ tấn công Sir Alex tiết lộ sự thật, tình hình Ronaldo cực kỳ căng thẳng 165709
    Nhóm cổ động viên cuồng nhiệt The 1958 chuẩn bị có cuộc biểu tình chống nhà Glazer vào Chủ nhật tuần này. Ảnh: Internet

    Trong một lời kêu gọi tập hợp được đăng lên tài khoản Twitter của tổ chức này, The 1958 đã viết: "Nhà Glazer là những chủ sở hữu không phù hợp và không đúng mực." Sau đó, họ nói thêm: "Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ người quản lý. Chúng tôi sẽ luôn vươn lên chống lại những người chủ hiện tại và bất kỳ hệ thống phân cấp bù nhìn nào mà họ bổ nhiệm".

    Barca trải thảm đỏ đón 'người yêu mới', MU mở hội ăn mừng vụ De Jong

    Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn nhà vô địch Châu Âu thay thế

    Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
  •  
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Ronaldo Manchester United Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo