Quảng cáo

Những màn chào sân đáng chú ý của nhóm Big Six ở Ngoại hạng Anh 2022/23

Thứ tư, 03/08/2022 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh 2022/23 sẽ cực kỳ đáng mong chờ bởi các đại gia đều đã sắm cho mình những tân binh cực khủng và dự kiến sẽ trình làng tới các CĐV ngay vòng mở màn.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 chứng kiến một cuộc chạy đua vũ trang cực khủng từ các đội thuộc nhóm Big Six. Và dưới đây sẽ là những màn ra mắt của một số tân binh đáng chú ý ở vòng mở màn diễn ra hôm 6/8 tới.

Man City: Erling Haaland

Mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào trận đấu đầu tiên của mùa giải giữa Man City và West Ham tại sân London để đón xem màn chào sân Ngoại hạng Anh của bom tấn Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy sở hữu thành tích ghi bàn cực khủng ở tuổi 22 với 134 bàn/182 trận nhưng chơi bóng ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh sẽ là thử thách mới cho sao trẻ này.

Những màn chào sân đáng chú ý ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2022/23 165660
Haaland cần thể hiện được nhiều hơn nữa trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh của Man City

Thực tế, những gì Haaland thể hiện ở trận Siêu Cúp Anh gặp Liverpool chưa thể làm thỏa mãn các CĐV City. Do đó, ở trận mở màn này, người hâm mộ của Man Xanh hy vọng tân binh bom tấn của họ sẽ trình diễn đúng với những gì anh từng làm trong màu áo Dortmund.

Liverpool: Darwin Nunez

Không ai khác ngoài Darwin Nunez được dự đoán sẽ trở thành đối trọng với Haaland trong cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Từng có những nghi ngờ về sự phù hợp Liverpool sau những màn trình diễn không mấy nổi bật ở tour du đấu hè nhưng Nunez sau cùng đã đập tan mọi chỉ trích bằng tài năng của mình.

Những màn chào sân đáng chú ý ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2022/23 165662
Darwin Nunez có vinh dự nâng cúp ngay trong trận chính thức đầu tiên cho Livepool

Ở trận tranh Siêu Cúp Anh vừa qua với Man City, Nunez chỉ ở trên sân 30 phút nhưng đã góp công vào 2 bàn thắng để giúp Liverpool giành thắng lợi chung cuộc và nâng cao danh hiệu đầu tiên.của mùa giải. Giới mộ điệu lúc này chắc chắn đang rất tò mò muốn biết liệu Nunez có thể giữ vững phong độ ấy tại Ngoại hạng Anh hay không.

Chelsea: Raheem Sterling

Đẳng cấp và kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng cho Man City giúp cho Sterling không mất thời gian để hòa nhập tại CLB mới Chelsea. Thật vậy, trong tour giao hữu hè vừa qua, tiền đạo người Anh đã gây ấn tượng với những bước di chyển thông minh ra sau hàng thủ đối phương sở trường. Anh cũng có được 1 bàn thắng trong trận giao hữu gặp Udinese.

CĐV The Blues kỳ vọng Sterling sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công của Chelsea mùa tới nhưng trước tiên là giúp CLB có được 3 điểm trọn vẹn trong trận ra quân làm khách trên sân của Everton.

Những màn chào sân đáng chú ý ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2022/23 165663
Sterling được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép quan trọng trên hàng công đội bóng của Tuchel

Tottenham: Richarlison

Richarlison chắc chắn là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Tottenham trong hè này. Ngôi sao người Brazil đã khẳng định được tài năng trong màu áo Everton. Mùa giải trước, chính sự xuất sắc của Richarlison là chìa khoá giúp Everton trụ hạng thành công.

Những màn chào sân đáng chú ý ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2022/23 165664
Richarlison là bản hợp đồng hoàn hảo để chia lửa cùng Son và Kane trong bối cảnh Tottenham sẽ đá thêm cả Champions League mùa này

Với 10 bàn tại Ngoại hạng Anh 2021/22, số pha lập công của Richarlison chỉ kém duy nhất Harry Kane và Son Heung-min trong số những người đồng đội mới. Sự xuất hiện của Richarlison sẽ giảm gánh nặng cho bộ đôi này nhất là khi Spurs sẽ đá C1 mùa này.

Arsenal: Gabriel Jesus

Do từng làm việc chung với HLV Mikel Arteta tại Man City, Gabriel Jesus gần như không mất thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Ở du đấu hè vừa qua, tiền đạo người Brazil ra sân 5 trận cho Arsenal và ghi được tổng cộng 7 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới Seviila ở chung kết Emirates Cup.

Những màn chào sân đáng chú ý ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2022/23 165665
Gabriel Jesus hòa nhập quá tốt tại Arsenal

Jesus được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn gánh vác hàng công Pháo thủ mùa này, xa hơn là đưa đội bóng này trở lại đấu trường châu Âu. Nhưng trước hết, Jesus cần một lần nữa thể hiện phong độ xuất sắc gần đây để giúp Arsenal vượt qua đối thủ cứng Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh sắp tới.

Man Utd: Eriksen

Eriksen là một trong 3 tân binh cập bến MU hè này cùng với Lisandro Martinez và Tyrell Malacia. Tiền vệ người Đan Mạch đã chơi những phút đầu tiên cho Quỷ đỏ ở trận  thua Atletico 0-1 tại Na Uy hôm 30/7, và trận hòa Rayo Vallecano 1-1 trên sân Old Trafford một ngày sau đó.

Những màn chào sân đáng chú ý ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2022/23 165666
Eriksen là tân binh đáng chú ý nhất của Man Utd trong hè này.

Eriksen thi đấu nổi bật ở hai trận này, và nhiều khả năng sẽ được đá chính ở trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Brighton ngày 7/8. Các CĐV MU chắc hẳn sẽ rất muốn thấy tiền vệ 30 tuổi sẽ thể hiện ra sao khi ở đấu trường Ngoại hạng Anh dưới màu áo mới cũng như tò mò về việc HLV Ten Hag sẽ sử dụng kết hợp anh với Bruno Fernandes ra sao.

Những sự đổi mới của giải đấu Ngoại hạng Anh mùa tới

Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23 [MỚI NHẤT]

DARWIN NUNEZ & MÀN TRÌNH DIỄN TRƯỚC MAN CITY, LÀM LU MỜ LUÔN CẢ ERLING HAALAND (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT