Quảng cáo

Fabrizio Romano: Chelsea đạt thỏa thuận với 'kèo trái trong mơ' của Pep

Thứ ba, 02/08/2022 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Một tin tức hết sức nóng hổi vừa được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa ra đó là Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton.

Nghe nội dung bài viết

Fabrizio Romano: Chelsea đạt thỏa thuận với 'kèo trái trong mơ' của Pep 165549
Chơi ở hành lang cánh nhưng Cucurella lại sở hữu một khả năng xử lí trái bóng cực kỳ điêu luyện cùng những pha lên công về thủ đầy dũng mãnh. Ảnh: internet

Mùa Hè năm nay, Man City đang rất nỗ lực để chiêu mộ hậu vệ cánh Marc Cucurella - Cầu thủ dù mới "chân ướt chân ráo" tới Ngoại hạng Anh nhưng đã khiến HLV Pep Guardiola vô cùng mê mệt. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng mà Brighton "hét" cho cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia khiến Citizens có phần đắn đo. 

Cụ thể, Mòng biển đòi hỏi City phải chi ra tới 50 triệu bảng Anh mới đồng ý nhả người trong khi con số mong muốn của đội chủ sân Etihad lại là 36 triệu bảng. Mặc dù vậy nhưng sự tự tin của Man City trong thương vụ này là cực cao khi mà họ vẫn bán đi A. Zinchenko cho Arsenal bất chấp việc thiếu hụt nhân sự đảm nhiệm hành lang cánh. 

Fabrizio Romano: Chelsea đạt thỏa thuận với 'kèo trái trong mơ' của Pep 165550
Man City đã bị Chelsea "nẫng tay trên" đầy đau đớn sau khi không dứt khoát với quyết định chuyển nhượng của mình. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, bài học "đau đớn" đã đến với Man City khi mà Chelsea đã nhân khoảng lặng mà Citizens và Brighton vừa tạo ra để "đục nước béo cò". Theo đó, nhà báo Fabrizio Romano mới đây vừa khẳng định rằng The Blues đã đạt thỏa thuận cá nhân nhằm chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha mặc dù đến sau Man City ở thương vụ này.

Được biết, BLĐ của Chelsea đã ngay lập tức chấp nhận mức giá 50 triệu bảng mà Brighton đưa ra để Marc Cucurella trở thành một cầu thủ của sân Stamford Bridge mùa tới. Về phần cựu cầu thủ Barcelona, anh từng khẳng định chỉ muốn khoác áo Man City nhưng sự chần chừ trong khâu chuyển nhượng đã khiến Cucurella có phần hoài nghi về tham vọng sở hữu bản thân mình của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. 

Fabrizio Romano: Chelsea đạt thỏa thuận với 'kèo trái trong mơ' của Pep 165555
Cucurella là một mẫu Wing-back lọt vào mắt xanh của cả 2 trong số những HLV hàng đầu thế giới là Thomas Tuchel và Pep Guardiola. Ảnh: internet

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng trước thềm mùa giải mới, Marc Cucurella chắc chắn sẽ là một phương án nâng cấp đáng kể cho sức mạnh của đoàn quân HLV Thomas Tuchel. Cucurella đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường mùa trước, ghi một bàn và kiến ​​tạo hai lần giúp Brighton đứng thứ 9 trên BXH Premier League. 

Thomas Tuchel và nguy cơ 'vỡ trận' với Chelsea ngay đầu mùa giải mới

Hoàn tất bước cuối, bom tấn Ten Hag 'hằng ao ước' sẽ cập bến MU

Marc Cucurella tỏa sáng trong màu áo Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Marc Cucurella Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo