Quảng cáo

MU thanh lý hàng thừa, Sevilla đón ‘Máy tạt bóng’

Thứ tư, 03/08/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sevilla đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ 'Máy tạt bóng' của Manchester United, dự kiến cuối tuần này bản hợp đồng sẽ được hoàn tất.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ cánh trái của Manchester United - Alex Telles dự kiến ​​sẽ kiểm tra sức khỏe tại Sevilla trong tuần này trước khi gia nhập đội bóng theo thỏa thuận cho mượn một mùa giải từ Quỷ đỏ.

Alex Telles được cho là không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag, HLV người Hà Lan đã mua Tyrell Malacia để tăng sự cạnh tranh cho Luke Shaw trong khi chính tân binh mới Lisandro Martinez cũng có thể đảm nhận vị trí đó.

Alex Telles
Sevilla đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles. Ảnh: Internet.

Hậu vệ cánh người Brazil gia nhập Man United từ Porto với giá 15,8 triệu bảng vào năm 2020, ở mùa trước cầu thủ này đã có 26 lần ra sân của đội bóng chủ sân Old Trafford. Trong chuyến du đấu mùa hè cùng Quỷ đỏ, Telles thi đấu rất ấn tượng nhưng điều đó cũng không thể giúp cầu thủ này có được một vị trí trong đội hình của Ten Hag.

Hiện tại, việc đàm phán giữa Man United và Sevilla đang tiến triển nhanh chóng và dự kiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ kí kết hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha vào cuối tuần này.

Sevilla hiện cũng quan tâm về thương vụ của Eric Bailly như một sự thay thế tiềm năng cho Jules Kounde, cầu thủ đã gia nhập Barcelona. Sau khi thương vụ với Telles hoàn thành, đội bóng Sevilla sẽ tiếp tục gửi những liên hệ đàm phán với MU với thương vụ của trung vệ người Bờ Biển Ngà. Rất có thể, họ sẽ quyết tâm mua đứt trung vệ này.

telles
Alex Telles đã có tour du đấu hè thành công nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng từ HLV Ten Hag. Ảnh: Internet.

MU đang cố gắng đẩy đi những cầu thủ được cho là thừa tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Bên cạnh Bailly, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để Ethan Laird để gia nhập Watford trong tuần này theo một thỏa thuận cho mượn với thời hạn một năm. Còn với Phil Jones, cầu thủ người Anh đang chờ đợi những lời mời của các đội bóng khác hơn là gia nhập đội bóng DC United của người đồng đội cũ Wayne Rooney.

Đăng cai World Cup 2030, những chuyển biến đầy bất ngờ

Chelsea chiêu mộ ‘thần đồng’ nước Anh với mức phí khó tin

Alex Telles lập công trên chấm Penanty. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
MU Sevilla Alex Telles tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT