Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định tân binh đầu tiên lên Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 27/04/2024 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Bầy cáo giành quyền thăng hạng Premier League mà không cần chơi bóng hôm nay, sau khi Leeds chịu thất bại 0-4 trước QPR.

Nghe nội dung bài viết

Leicester City đã chính thức trở lại giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh chỉ sau một năm chơi ở Championship nhờ trận thua của Leeds, giúp Bầy cáo dẫn trước Leeds 4 điểm, khi giải chỉ còn 2 vòng đấu cuối nữa là hạ màn.

Trước đó, Leicester gần như đã chắc chắn trở lại với Ngoại hạng Anh do nhiều hơn 14 điểm so với vị trí thứ ba vào tháng Hai trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, một chuỗi trận thi đấu tệ hại ập tới chứng kiến ​​lợi thế đó nhanh chóng bốc hơi, Leicester đánh mất ngôi đầu trong nhiều vòng đấu liên tiếp, trước khi tự "cứu mình" và trở lại với đường đua trong tháng 4 này.

Screenshot_15
Trang chủ của Leicester City đăng ảnh chúc mừng thành tích của đội bóng. Ảnh: Chụp màn hình.

Hiện tại, Leicester City đang có 94 điểm và còn 2 trận chưa đấu, họ hơn Leeds United 4 điểm ở vị trí thứ 2 và Ipswich Town 5 điểm ở vị trí thứ 3. Nếu có thể giành điểm hoặc trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu thứ 45, Leicester sẽ là tân vương của Championship năm nay, một thành tích tuyệt vời.

Lưu ý, tại giải hạng nhất Anh Championship, 2 câu lạc bộ có vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng sau 46 vòng đấu (Top 1, 2) sẽ trực tiếp giành quyền lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải sau.

CHÍNH THỨC: Leicester City trở lại với Ngoại hạng Anh 2024/25 452610
Bảng xếp hạng Championship mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình.
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT