Quảng cáo

Chưa kịp trả đũa vụ Cucurella, Man City tiếp tục bị Chelsea làm 'bẽ mặt'

Thứ tư, 03/08/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Man City được cho là đang nhắm một mục tiêu của Chelsea sau khi bị chính CLB này vượt mặt ở thương vụ Marc Cucurella từ Brighton.

Nghe nội dung bài viết

Man City đang đứng trước nguy cơ hụt mất hậu vệ cánh Marc Cucurella, người mà họ đã nhắm kể từ đầu hè. Lý do là bởi phía đối tác là Brighton hét giá 50 triệu bảng Anh trong khi đội chủ sân Etihad chỉ đồng ý chi ra 35 triệu bảng.

Tận dụng thời cơ này, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha. Thậm chí mọi thứ còn diễn ra suôn sẻ khi nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, The Blues đã đạt thỏa thuận với Brighton về thương vụ Cucurella. Cụ thể, đội bóng London đã đồng ý đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà đối tác yêu cầu.

Chưa kịp trả đũa vụ Cucurella, Man City tiếp tục bị Chelsea làm 'bẽ mặt' 165919
Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận về giá với Brighton trong thương vụ Marc Cucurella.

Cảm thấy bị thất thế trong cuộc đua với Chelsea, Man City sau đó đã bất ngờ chuyển hướng sang hậu vệ Josko Gvardiol của Leipzig. Đáng nói, đây lại là một mục tiêu mà The Blues đã nhắm tới từ lâu. Động thái của City được cho là có phần nhằm trả đũa Chelsea vì thương vụ Cucurella.

Theo đó, The Citizens đã quyết định bạo chi tới 80 triệu euro cho Gvardiol. Con số là đủ để hấp dẫn bất kỳ CLB nào. Những tưởng việc đặt lên bàn đàm phán tiền tấn sẽ giúp Man City có được điều mình muốn thì họ lại phải nhận về 'gáo nước lạnh' từ phía đối tác.

Chưa kịp trả đũa vụ Cucurella, Man City tiếp tục bị Chelsea làm 'bẽ mặt' 165920
Nhận thấy không còn nhiều cơ hội ở thương vụ Cucurella, Man City đã chuyển hướng sang Josko Gvardiol, một cầu thủ cũng thuộc tầm ngắm của Chelsea

Theo BILD, Leipzig đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 80 triệu euro của Man City. Gvardiol vẫn còn hợp đồng 4 năm với CLB Bundesliga và họ không hề muốn bán trụ cột của mình trong hè này. Chưa dừng lại ở đó, trong trường hợp Leipzig đổi ý thì The Citizens vẫn sẽ gặp rào cản trong việc chiêu mộ Gvardiol, trớ trêu thay đó lại là Chelsea.

Sport1 đưa tin, mặc dù Leipzig vẫn giữ lập trường không bán người nhưng trong tương lai họ có thể cân nhắc đàm phán với Chelsea. Lý do là bởi hai CLB vốn có mối quan hệ tốt và cũng đang có những liên hệ về việc để Timo Werner trở lại Redbull Arena theo dạng cho mượn. Vì vậy, nhiều khả năng Chelsea sẽ được ưu tiên hơn khi chiêu mộ Gvardiol trong tương lai.

Chưa kịp trả đũa vụ Cucurella, Man City tiếp tục bị Chelsea làm 'bẽ mặt' 165921
HLV Tuchel đánh giá rất cao hậu vệ sinh năm 2002 của Leipzig

HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao Gvardiol và coi anh là mục tiêu hàng đầu để thay thế Rudiger ở vị trí trung vệ lệch trái. Dù mới 20 tuổi nhưng hậu vệ người Croatia lại cho thấy được sự trưởng thành và bản lĩnh đáng kinh ngạc trên sân. Mùa trước, anh góp công lớn giúp Leipzig đạt thành tích phòng ngự tốt nhất Bundesliga, ngang bằng với nhà vô địch Bayern Munich.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Man City 'vung tiền' trói chân 'biểu tượng của đội bóng'

Marc Cucurella thi đấu xuất sắc màu giải 2021-22 trong màu áo Brighton. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Man City Chelsea Cucurella Gvardiol chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT