Quảng cáo

Chelsea lo ‘sốt vó’, ngắm phiên bản 2.0 của Kyle-Walker

Thứ tư, 03/08/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải mới Premier League 2022-2023 sắp khởi tranh, nhưng tình hình lực lượng hàng phòng ngự Chelsea đang rất mỏng, HLV Tuchel đang nhanh chóng bổ sung những tân binh mới cho hàng thủ của The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã tỏ rõ sự quan tâm của mình tới hậu vệ cánh Kyle Walker-Peters trong khoảng thời gian gần đây, HLV Thomas Tuchel đang tích cực tìm một số phương án cho vị trí hậu vệ cánh để bổ sung vào đội hình The Blues trước khi mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022-23 bắt đầu.

Chelsea trước đó đã cố gắng gia tăng chất lượng hàng phòng ngự với một số thương vụ ở vị trí trung vệ, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với Jules Kounde, Matthijs de Ligt, Presnel Kimpembe và Nathan Ake trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng tất cả đều thất bại vì nhiều lí do khác nhau.

Bên cạnh đó, đại gia của Premier League cũng muốn tăng cường thêm sức mạnh hành lang cánh nên đã theo dõi và gửi một số lời đề nghị như Marc Cucurella của Brighton, Denzel Dumfries của Inter Milan và mới nhất là Walker-Peters của Southampton.

Kyle Walker Peters
Chelsea đang thể hiện rõ sự quan tâm cho hậu vệ Kyle Walker-Peters. Nguồn: Internet.

Kyle Walker-Peters bắt đầu sự nghiệp của mình tại Tottenham và thi đấu trong 5 năm, sau đó gia nhập Southampton với mức giá 12 triệu bảng vào năm 2020. HLV Ralph Hasenhuttl rất muốn giữ chân cầu thủ 25 tuổi ở lại đội bóng chủ sân St Mary. Dù mùa giải trước, cầu thủ này chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, nhưng HLV của Southampton vẫn đánh giá cao vai trò của hậu vệ người Anh trong việc đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội bóng.

Chelsea, Manchester United, Everton và Arsenal đều đã có liên hệ với việc chiêu mộ Walker-Peters. Tuy nhiên, Southampton đã hét giá cầu thủ này lên tới 40 triệu bảng.

Kyle Walker Peters 2
Southampton đang hét giá Kyle Walker-Peters với giá 40 triệu bảng. Nguồn: Internet.

Mặc dù rất muốn bổ sung một hậu vệ khác vào đội hình của mình trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhưng có vẻ như Tuchel sẽ không sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi.

Tuy nhiên, HLV Chelsea hiện vẫn đang tìm các thương vụ khác để có thể chám vào khoảng trống hàng phòng ngự mà Antonio Rudiger và Andreas Christensen để lại. Và sắp tới Tuchel có nguy cơ mất Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso khi mà Barcelona đang theo đuổi ráo riết hai cầu thủ trong mùa hè năm nay. 

MU thanh lý hàng thừa, Sevilla đón ‘Máy tạt bóng’

Đăng cai World Cup 2030, những chuyển biến đầy bất ngờ

Kỹ năng của Kyle Walker-Peters. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Kyle Walker-Peters Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo