Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 2/8: Chelsea chốt xong 'ao ước của Pep'; MU tiếp tục 'xả hàng'

Thứ ba, 02/08/2022 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chốt xong mục tiêu của Pep Guardiola, De Jong chọn 2 bến đỗ tiềm năng hay MU tiếp tục 'xả hàng' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 2/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/8

De Jong chọn ra hai bến đỗ tiềm năng

Theo nhà báo Fernando Polo của Mundo Deportivo, tình hình hiện tại của thương vụ De Jong chưa có gì thay đổi: Barca muốn bán - De Jong muốn ở lại - CLB đang thuyết phục cầu thủ giảm lương.

Tin chuyển nhượng tối 2/8 165617

Tiền vệ người Hà Lan được cho là vẫn kiên quyết từ chối gia nhập Man United. De Jong sẽ chỉ cân nhắc rời Barcelona để đến Bayern Munich hoặc Chelsea.

Chelsea chốt xong 'ao ước của Pep'

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Marc Cucurella. Các điều khoản hợp đồng đã được đôi bên thông qua. Cầu thủ 24 tuổi sẵn sàng chuyển tới London ngay khi hai CLB chốt được mức giá.

Tin chuyển nhượng tối 2/8 165614

Theo Daily Mail, Chelsea đã đồng ý chi 50 triệu bảng như yêu cầu của Brighton để thuyết phục CLB này nhả người.

MU tiếp tục 'xả hàng'

Theo Daily Mail, bên cạnh 2 thương vụ cho mượn Alex Telles tới Sevilla và hậu vệ trẻ Ethan Laird tới Vicarage Road, MU muốn đẩy đi thêm 4 cái tên nữa trong hè này. Đó lần lượt là Aaron Wan-Bissaka, Eric Baily, Axel Tuanzebe và Phil Jones.

Tin chuyển nhượng tối 2/8 165616

Bộ tứ vệ này đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag và sẽ phải ra đi để giúp CLB thu hẹp quỹ lương.

Barca 'bán máu' để đăng ký tân binh

Chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta cho biết CLB đã bán 24.5% cổ phần của Barca Studios cho công ty Socios.com với giá 100 triệu euro để giúp họ đăng ký các tân binh cho mùa giải mới.

Tin chuyển nhượng tối 2/8 165618
Đòn bẩy kinh tế từ việc bán một phần Barca Studios sẽ giúp CLB đủ điều kiện để đăng ký lọat tân binh đình đám gồm Lewandowski, Raphinha, Kessie và Christensen.

Trước đó, Barca đã chi hơn 150 triệu euro để mua Raphinha, Lewandowski và Jules Kounde, trong khi Christensen và Kessie đều đến dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, do giới hạn chi tiêu nghiêm ngặt ở LaLiga, Blaugrana cho đến nay vẫn chưa thể đăng ký họ cho mùa giải mới.

Everton mang 'ngôi sao một thời' trở về từ PSG

Theo talkSPORT, PSG đã đồng ý để tiền vệ Idrissa Gueye gia nhập Everton trong hè này. Ngôi sao người Senegal đã có 3 năm gắn bó với Toffees, có hơn 100 lần ra sân, trước khi chuyển đến 'gã khổng lồ' của Pháp vào năm 2019.

Tin chuyển nhượng tối 2/8 165622
Gueye sẽ trở lại Everton sau 3 năm phiêu bạt ở Pháp

Hợp đồng hiện tại của Gueye với PSG chỉ còn một năm và họ đang tập trung chiêu mộ Renato Sanches để thay thế. Cầu thủ 32 tuổi sẽ kiểm tra y tế và được Everton công bố trong vài ngày tới.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Chỉ còn 2 bến đỗ cho Ronaldo; Chelsea sắp chia tay 'máy chạy'

Lewandowski ra mắt trong màu áo Barcelona (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Barca De Jong Chelsea Cucurella PSG MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT