Quảng cáo

HLV MU nhắm ‘phù thủy’ Chelsea để trợ chiến cho Ronaldo

Thứ năm, 04/08/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thương vụ Antony đang đi vào bế tắc, HLV Erik Ten Hag đã chuyển hướng sang Hakim Ziyech, người cũng từng là học trò của ông tại Ajax Amsterdam.

Nghe nội dung bài viết

Cho đến thời điểm hiện tại, MU vẫn chưa có được kì chuyển nhượng hè thành công. Các cuộc đàm phán để chiêu mộ những Benjamin Sesko (Salzburg) hay Antony (Ajax) đều đang đi vào bế tắc và khiến MU gặp nhiều khó khăn khi mùa giải sắp khởi tranh.

Trong bối cảnh ấy, HLV Erik Ten Hag đã đề xuất chiêu mộ Hakim Ziyech với ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ này được đồn đoán là sẽ rời Chelsea từ kì chuyển nhượng mùa đông nhưng đến nay vẫn chưa tìm được đội bóng mới.

0_gettyimages-1409270066-2349
HLV Erik Ten Hag vẫn chưa có được những cái tên ưng ý. Ảnh: internet

Theo nhà báo Nabil Djellit của France Football, HLV Erik Ten Hag coi Hakim Ziyech là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu trong thời gian tới. “Phù thủy” người Maroc được định giá khoảng 30 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và phía Chelsea cũng sẵn sàng để anh ra đi.

Tuy nhiên thương vụ này lại đang gây chia rẽ trong chính nội bộ Quỷ đỏ. Một số nhân vật trong ban lãnh đạo MU không coi Ziyech là phương án hợp lí và không muốn thương vụ này diễn ra. Họ muốn tiếp tục cố gắng chiêu mộ Antony và chỉ coi Ziyech là phương án cuối cùng.

05fe0e12d5cd71d7c070da0eb50d2fe35c7f6046
HLV Ten Hag đánh giá cao tính đột biến trong lối chơi của Ziyech. Ảnh: internet

Dù vậy, HLV Erik Ten Hag được cho là đang nỗ lực thuyết phục ban lãnh đạo MU bởi ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ bên phía Chelsea. Cả hai từng có quãng thời gian làm việc ăn ý từ 2017 đến 2020 tại Ajax và chiến lược gia người Hà Lan tin Ziyech sẽ phù hợp với kế hoạch của ông tại MU.

Hakim Ziyech gia nhập Chelsea năm 2020 với mức giá 44 triệu euro. Tại sân Stamford Bridge, những chấn thương liên tiếp đã hạn chế thời gian thi đấu của cầu thủ này và hiện anh không còn là nhân tố chủ chốt trong sơ đồ của HLV Tuchel.

1344777_1-1402
Chấn thương liên tiếp khiến Ziyech không cạnh tranh được suất đá chính tại Chelsea. Ảnh: internet

Việc Chelsea chiêu mộ thành công Raheem Sterling cũng là lí do khiến Ziyech muốn ra đi khi anh khó có thể cạnh tranh suất đá chính với cầu thủ người Anh. Bên cạnh MU của HLV Erik Ten Hag, hai ông lớn Serie A là AC Milan và Juventus cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Ziyech.

Cuộc đua vua kiến tạo Ngoại hạng Anh mùa tới: Sao MU sáng cửa?

Gửi đề nghị khủng, Chelsea sắp chiêu mộ ‘trung vệ trong mơ’ của HLV Tuchel?

Video bàn thắng của Ziyech vào lưới CLB Zwolle. Nguồn:  Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Manchester United Erik Ten Hag Ten Hag Chelsea chuyển nhượng Ziyech Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo