Quảng cáo

Chelsea bắt đầu 'căng', tính gây bất ngờ với công thần đại kình địch

Thứ năm, 04/08/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thời gian cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè đang chứng kiến hoạt động rất mạnh mẽ của Chelsea

Nghe nội dung bài viết

Chelsea được coi là đội bóng đen đủi nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi liên tục bị Barca hớt tay trên trong các thương vụ Raphinha, Lewandowski và Kounde. Họ cũng đã chia tay chân sút Lukaku chỉ sau 1 mùa giải, dù vậy HLV Tuchel vẫn có trong tay 2 bản hợp đồng được đánh giá khá chất lượng là Sterling từ Man City và Koulibaly từ Napoli.

Đã có những thông tin cho rằng Chelsea đã tái khởi động thương vụ Ronaldo nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và Tuchel vẫn giữ quan điểm không cần siêu sao người Bồ Đào Nha trong đội hình. Trước việc bị Barca qua mặt quá nhiều, The Blues hiện đang lên kế hoạch... nhắm luôn cầu thủ của đội chủ sân Spotify Camp Nou.

NÓNG: Chelsea bắt đầu 'căng', tính gây sốc với công thần đại kình địch 166353
Tuchel muốn tìm 1 tiền đạo cắm nhưng đó không phải là Ronaldo

Theo Goal, Chelsea đã có những động thái thuyết phục Aubameyang về sân Stamford Brigde ngay trong mùa hè này. Với sự xuất hiện của Lewandowski và Raphinha cùng sức trẻ của Ferran Torres, Aubameyang gần như không còn suất đá chính dưới thời của Xavi. 

Chỉ sau nửa mùa giải đến với Barca, tiền đạo người Gabon đã có màn trình diễn rất tuyệt vời với 13 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 23 lần ra sân, dù vậy đó vẫn là không đủ để anh có thể cạnh tranh với 3 cái tên trên hàng công hiện tại khi đã 33 tuổi.

NÓNG: Chelsea bắt đầu 'căng', tính gây sốc với công thần đại kình địch 166354
Aubameyang nhiều khả năng sẽ tái ngộ Tuchel khi đang "thất sủng" tại Barca

Nếu thương vụ xảy ra trong vài ngày tới, các CĐV của Arsenal sẽ thêm 1 lần "sôi máu" khi chỉ 1 năm về trước Aubameyang vẫn còn là đội trưởng của Pháo Thủ. Aubameyang cũng sẽ là đội trưởng thứ 2 của Arsenal gia nhập đại kình địch Chelsea từ Barca sau trường hợp của Fabregas vào năm 2015.

NÓNG: Chelsea bắt đầu 'căng', tính gây sốc với công thần đại kình địch 166355
Aubameyang sẽ là đội trưởng thứ 2 của Arsenal đến Chelsea từ Barca

Aubameyang sẽ là phương án "chữa cháy" cho hàng công của Chelsea lúc này khi Tuchel đang không có được tiền đạo số 9 đúng nghĩa. Tiền đạo 33 tuổi sẽ là điểm kết thúc cuối cùng khi 2 cánh đều đã có những cái tên chất lượng. Dự kiến thương vụ của tiền đạo người Gabon sẽ tốn của Chelsea khoảng 15 triệu Euro.

NÓNG: Ten Hag đưa ra phán quyết về hành động vô kỷ luật, Ronaldo chuẩn bị 'no hành'

Chốt Raphinha, Lewandowski: Gã khổng lồ đang 'giả nghèo'?

Bàn thắng tuyệt đẹp của Aubameyang trong trận giao hữu trước mùa giải cùng Barcelona
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Chelsea gây sốc Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT