Quảng cáo

NÓNG: Ten Hag đưa ra phán quyết về hành động vô kỷ luật, Ronaldo chuẩn bị 'no hành'

Thứ tư, 03/08/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều ngôi sao của Man Utd khả năng cao sẽ phải nhận án kỷ luật từ HLV của mình trong đó có cả Ronaldo

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có trận đấu giao hữu cuối cùng với Rayo Vallecano trên sân nhat Old Trafford vào cuối tuần vừa qua. Quỷ Đỏ đã không thể có được chiến thắng và tạm chấp nhận với kết quả hoà 1-1. Dù vậy kết quả không phải là điểm nhấn chính ở trận đấu này mà thuộc về những hành động ngoài luồng của các cầu thủ Man Utd.

Các cánh báo chí và người hâm mộ đứng ngoài sân vận động đã thấy Ronaldo đã bỏ về khi trận đấu mới chỉ trôi qua hơn 20 phút. Ngoài ra, theo Mirror, theo chân siêu sao người Bồ Đào Nha còn có những cầu thủ khác như Dalot, Fred, Bruno, De Gea. Đây đa số đều là những cầu thủ được cho nghỉ ở trận đấu này do đã thi đấu với Atletico Madrid 1 ngày trước đó.

NÓNG: Ten Hag đưa ra phán quyết về hành động vô kỷ luật, Ronaldo chuẩn bị
Ronaldo được bắt gặp đã bỏ về sớm trong trận đấu với Rayo Vallecano

Dù đã có những thông tin cho rằng Ten Hag đã cho phép những cầu thủ này rời sân sớm để tránh tình trạng tắc đường nhưng ở buổi phỏng vấn mới nhất, Erik Ten Hag quyết định sẽ không tha thứ cho hành động vô kỉ luật này. Ông cho biết: "Tôi chắc chắn sẽ không tha thứ cho điều này. Điều này là không thể chấp nhận được, đối với tất cả mọi người. Chúng tôi là một đội và bạn phải ở lại cho đến cuối cùng."

NÓNG: Ten Hag đưa ra phán quyết về hành động vô kỷ luật, Ronaldo chuẩn bị
Ten Hag sẽ kỉ luật dàn sao bỏ về trong trận, trong đó có cả Ronaldo

Cái tên bị chỉ trích nhiều nhất đó chính là Ronaldo khi anh có góp mặt trong hiệp 1 và được thay ra trong hiệp 2. Nhiều khả năng dàn sao của Quỷ Đỏ không loại trừ siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận án kỷ luật của Ten Hag và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

NÓNG: Ten Hag đưa ra phán quyết về hành động vô kỷ luật, Ronaldo chuẩn bị
Ten Hag tiếp tục đề cao tính kỷ luật tại Man Utd với bất kì cầu thủ nào

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan cho thấy sự nghiêm khắc của mình, trước đó ông cũng đã kỷ luật 1 ngôi sao trẻ, nghi ngờ là Garnacho khi anh đến muộn 20 phút trong buổi họp chiến thuật. Nếu án kỷ luật được đưa ra, đội hình của Man Utd sẽ rất mỏng ở trận đấu tới khi Bruno, De Gea, Dalot và Fred đều là trụ cột trong lối chơi của Ten Hag ở những trận giao hữu vừa qua.

Sao đầu tiên của Man Utd 'dính' án kỉ luật từ Erik Ten Hag

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu

Những pha cứu thua của De Gea trong màu áo tuyển Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Erik Ten Hag ra phán quyết Man Utd Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo