Quảng cáo

'Cung thủ' chuẩn bị có bến đỗ mới, sẵn sàng thách thức Benzema,Lewandowski

Thứ tư, 20/07/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Cavani chuẩn bị ra mắt đội bóng mới sau khi rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Uruguay Edinson Cavani đã có mùa giải 2020/2021 cực kì ấn tượng trong màu áo của Man Utd. Anh là cầu thủ Nam Mỹ hiếm hoi được đánh giá thành công khi khoác áo Quỷ Đỏ đồng thời hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi mang áo số 7 huyền thoại. Tiền đạo 35 tuổi đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường và chỉ thiếu may mắn để có được danh hiệu Europa League cùng Man Utd.

Với tiền sử chấn thương của mình, anh liên tục vắng mặt ở mùa giải trước khi chỉ xuất hiện 20 trận và ghi được 2 bàn thắng. Đó chính là lí do Man Utd quyết định không gia hạn hợp đồng với Cavani sau 2 mùa giải gắn bó.

Cavavi
Cavani rời Man Utd sau khi chấn thương quá nhiều ở mùa giải trước

Sau gần 2 tháng rời đội chủ sân Old Trafford, Cavani chuẩn bị có bến đỗ khi khi đã đạt được thoả thuận với Villarreal cùng bản hợp đồng 2 năm. Tiền đạo người Uruguay cũng chấp nhận giảm mức lương hiện tại (250.000 bảng/tuần) để gia nhập "Tàu ngầm vàng". Anh cũng sẽ tái ngộ người thầy cũ Unai Emery khi còn làm việc tại PSG.

Cavani 7
Cavani thường có những màn ăn mừng bàn thắng như một 'cung thủ', anh sẽ gia nhập Villarreal ở mùa giải tới theo dạng chuyển nhượng tự do

Với việc Carlos Bacca đã ra đi cùng Alcacer đã có tuổi, Villarreal sẽ có sự bổ sung 1 tiền đạo đẳng cấp như Cavani cho vị trí trung phong cắm. Dù đã 35 tuổi nhưng thế trận chậm rãi tại La Liga vẫn rất phù hợp với sát thủ vòng cấm như Cavani. Tiền đạo người Uruguay hứa hẹn sẽ là cái tên cạnh tranh với Lewandowski và Benzema trong cuộc đua Pichichi mùa giải tới.

'Cung thủ' chuẩn bị có bến đỗ mới, sẵn sàng thách thức Benzema,Lewandowski 160060
Gerard Moreno chuẩn bị có "đối tác" chất lượng trên hàng công

Villarreal hứa hẹn sẽ cực kì khó chịu ở mùa giải tới khi sở hữu Cavani phục vụ cho lối chơi phòng ngự phản công của mình. Anh sẽ cùng với Gerard Moreno sẽ tạo nên bộ đôi cực kì nguy hiểm tại La Liga mùa tới.

CHÍNH THỨC: Cavani rời MU

Edinson Cavani: Sát thủ đích thực mà Ole cần bấy lâu

Video những bàn thẳng tuyệt đỉnh của Cavani tại PSG
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Cavani Villarreal Cavani thách thức Cavani có bến đỗ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT