Quảng cáo

Nottingham chơi lớn, quan tâm tới 'nghệ sĩ một thời' của MU

Thứ tư, 20/07/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi giành vé lên hạng tại Premier League, Nottingham Forest đang tích cực mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè. Mới đây nhất, họ được cho là quan tâm đến một cầu thủ từng khoác áo MU.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi mượn thành công thủ thành Dean Henderson từ Manchester United, Nottingham Forest mới đây nhất đã gây bất ngờ khi quan tâm tới một cầu thủ khác cũng từng là người của MU - Jesse Lingard. Theo tờ The Guardian, mặc dù vướng phải sự cạnh tranh của West Ham nhưng Nottingham vẫn đưa ra một lời mời với Lingard. Trước đây, Tottenham cũng từng được cho là tham gia vào thương vụ này, nhưng họ thậm chí còn không được quan tâm bởi tiền vệ người Anh.

Dean Henderson sẽ chơi tại Nottingham trong mùa bóng tới

Lingard là một mẫu tiền vệ công hiện đại, có kỹ thuật, tốc độ và khả năng xử lý bóng rất tốt. Nếu như thương vụ giữa tiền vệ này và Nottingham thành công thì đây quả thực là một bản hợp đồng chất lượng với đội chủ sân City Ground. Lingard hoàn toàn có thể trở thành mắt xích quan trọng cho mục tiêu của Nottingham trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Jesse Lingard vẫn đang là mục tiêu lớn nhất của West Ham ở thời điểm hiện tại. Đội bóng chủ sân Olympic muốn mua đứt tiền vệ tài năng này từ MU thay vì đi mượn như hồi đầu năm 2021. Màn thể hiện ấn tượng cùng những bàn thắng quan trọng đã giúp anh gây ấn tượng với HLV David Moyes. Mùa giải 2020/21, Lingard ghi 9 bàn sau 16 trận đấu, góp phần giúp The Hammers cán đích ở vị trí thứ 6.

Lingard có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo bã trầu

Jesse Lingard gia nhập quỷ đỏ từ năm 9 tuổi và có trận ra mắt ở cấp độ cao nhất vào năm 2011. Tuy vậy, sự nghiệp của cầu thủ người Anh lại không thành công tại Man Utd. Anh ghi được tổng cộng 56 bàn sau 296 lần ra sân chuyên nghiệp, tuy nhiên những bàn thắng đó hầu hết là tại các đội bóng mà anh từng được cho mượn.

Chuyển nhượng MU 20/7: Chốt 'siêu sát thủ' đắt giá nhất lịch sử thế chỗ Ronaldo

'Mãnh thú' Martial tỏa sáng rực rỡ: 'Who needs Ronaldo?'

Những bàn thắng của Lingard tại thời điểm được cho mượn ở Brighton
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Nottingham MU chuyển nhượng cầu thủ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo