Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/8: Đã rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Ten Hag sắp có tiền đạo 'trong mơ'

Thứ năm, 04/08/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Đã rõ ràng bến đỗ mới của Ronaldo sau khi rời Old Trafford hay Ten Hag đón tin vui từ chân sút ông hằng mong mỏi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 4/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ngày 4/8

Rõ bến đỗ mới của Ronaldo

Tương lai của Ronaldo gần như đã không còn nằm ở Old Trafford khi mà mới đây, tân HLV Erik ten Hag cũng đã gạch tên siêu sao người Bồ ra khỏi đội hình xuất phát trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 với Brighton. 

Chuyển nhượng MU 4/8: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Ten Hag sắp có tiền đạo 'trong mơ' 166333
Chelsea sẽ là cơ hội cuối cùng của Ronaldo để được thi đấu ở cúp C1 mùa tới. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin nội bộ, Chelsea đang chuẩn bị cho một động thái tái khởi động thương vụ chiêu mộ siêu sao người Bồ ở những ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng Hè. Đây có thể là cơ hội lớn nhất và cũng là cuối cùng của CR7 trong những nỗ lực tìm đường rời khỏi MU để đá cúp C1 mùa tới. 

Antony "nằng nặc" đòi gia nhập MU

Cách đây ít lâu, MU đã bị Ajax gây khó dễ trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Antony khi mà anh này liên tục bị đội bóng Hà Lan hét giá. Số tiền hiện tại mà Quỷ đỏ cần phải bỏ ra cho thương vụ này đã lên tới 70 triệu bảng Anh nhưng có vẻ như Ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng tái hợp "trò cưng". 

Chuyển nhượng MU 4/8: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Ten Hag sắp có tiền đạo 'trong mơ' 166334
Antony đang rất mong đợi mọi thủ tục sớm hoàn tất để có thể chuyển sang khoác áo Manchester United. Ảnh: internet

Và để "cổ vũ" tinh thần cho "thầy cũ", GiveMeSport mới đây đã khẳng định Antony cũng đang rất nỗ lực yêu cầu BLĐ Ajax sớm tạo điều kiện hoàn tất thương vụ này. Ngôi sao chạy cánh người Nam Mỹ khẳng định muốn gia nhập sân Old Trafford càng sớm càng tốt. 

Sevilla và MU đàm phán vụ Telles

Sevilla đang chốt thương vụ Alex Telles với Man United. Cầu thủ 29 tuổi người Brazil đã chấp nhận chuyển đến sân Sanchez Pizjuan và lúc này thỏa thuận cần chờ được thiết lập để sớm hoàn thành. Lịch kiểm tra y tế đã được lên và nếu không có gì thay đổi, đôi bên sẽ thông báo về vụ chuyển nhượng trong tuần này.

Chuyển nhượng MU 4/8: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Ten Hag sắp có tiền đạo 'trong mơ' 166336
Alex Telles không còn nằm trong kế hoạch tương lai của tân HLV Erik ten Hag. Việc đẩy anh đi sẽ khiến Quỷ đỏ kiếm thêm 1 khoản tiền kha khá để phục vụ công tác chuyển nhượng Hè. Ảnh: internet

MU gặp khó khăn với Benjamin Sesko vì Chelsea

Theo tiết lộ từ phóng viên Rok Viskovic, MU đang phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea trong thương vụ Benjamin Sesko. Tiền đạo người Slovenia sẽ quyết định tương lai vào tuần tới sau khi bàn bạc kỹ với người đại diện. Trong khi đó, RB Salzburg đang giữ quan điểm không bán Sesko trong mùa hè này.

Chuyển nhượng MU 4/8: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Ten Hag sắp có tiền đạo 'trong mơ' 166338
Chelsea đang có lợi thế hơn MU trên bàn đàm phán bởi The Blues có túi tiền đủng đỉnh hơn cùng chiếc vé dự cúp C1 mùa tới. Ảnh: internet

Thúc đẩy chiêu mộ De Jong

Theo Catalan Sport, MU đang chuẩn bị để trở lại bàn đàm phán 1 lần nữa với Barcelona nhằm chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong ngay trước khi kỳ chuyển nhượng Hè đóng cửa. Được biết, đích thân HLV Ten Hag sẽ ra mặt để thuyết phục cầu thủ 25 tuổi đồng ý tới Old Trafford thi đấu. 

Chuyển nhượng MU 4/8: Rõ bến đỗ mới của Ronaldo, Ten Hag sắp có tiền đạo 'trong mơ' 166341
Chelsea cũng đang là trở ngại lớn với MU trong thương vụ De Jong. Mới đây, các nguồn tin quốc tế khẳng định The Blues chuẩn bị chính thức gửi lời đề nghị cho Barca về tiền vệ 25 tuổi. Ảnh: internet

Ronaldo gia nhập Chelsea: The Blues đặt nước Anh dưới gót giày

Đội hình MU vs Brighton: Không Ronaldo nhưng 'phép màu' của Ten Hag mới đáng sợ

Nhìn lại trận derby Manchester ở mùa giải vừa qua. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ten Hag Antony Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT