Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/8: PSG mua xong 'đàn em Ronaldo', MU có phương án dự phòng vụ De Jong

Thứ năm, 04/08/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã chiêu mộ thành công Golden Boy 2018 - Renato Sanches hay MU chuyển hướng sang phương án thay thế thương vụ De Jong là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 4/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/8

PSG chiêu mộ thành công Renato Sanches

Renato Sanches gia nhập PSG với bản hợp đồng kéo dài 3 năm với giá trị chuyển nhượng là 15 triệu Euro. Sanches sẽ là tân binh thứ 5 của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, trước đó đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ thành công Vitinha (41,5 triệu euro), Nordi Mukiele (16 triệu euro), Nuno Mendes (40 triệu euro) và Hugo Ekitike (cho mượn).

sanches
Renato Sanches gia nhập PSG với bản hợp đồng kéo dài 3 năm với giá trị chuyển nhượng là 15 triệu Euro. Ảnh: Internet.

‘Golden Boy’ năm 2018 được đội chủ sân Công viên các hoàng tử chiêu mộ sau khi đã đồng ý để Wijnaldum chuyển đến Sevilla thi đấu. Với sự xuất hiện của Sanches, HLV Christophe Galtier sẽ có nhiều sự lựa chọn và nhiều phương án chiến thuật hơn với sự đa năng của tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

MU chuyển hướng chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves.

Thương vụ của Frenkie de Jong trở nên khó khăn với MU trong suốt kì chuyển nhượng hè năm nay. Quỷ đỏ đã gửi rất nhiều lời đàm phán nhưng đều bị từ chối.

mu chot ruben neves thay paul pogba
BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chuyển hướng sang tiền vệ Ruben Neves. Ảnh: Internet.

BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chuyển hướng sang tiền vệ Ruben Neves. Cầu thủ của Wolves muốn ra đi để tìm một đội bóng lớn hơn để thi đấu, hiện tại theo trang chuyển nhượng Transfermarkt, Ruben Neves hiện có giá hơn 33 triệu bảng. Tuy nhiên Wolves lại hét giá tiền vệ Bồ Đào Nha lên đến 100 triệu bảng và đây là mức giá MU không đồng ý vì hợp đồng còn lại giữa cầu thủ này và đội bóng chủ quản chỉ còn 2 năm.

Chelsea hoàn tất thương vụ Cucurella

Theo The Sun, Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận với Brighton về thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh trái Cucurella.

chelsea mua marc cucurella
Mức giá mà The Blues phải trả cho hậu vệ trái Cucurella lên tới 52.5 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Mức giá mà The Blues phải trả cho cầu anh ấy lên tới 52.5 triệu bảng và Brighton sẽ mua sao mai Levi Colwill của Chelsea trong một thỏa thuận riêng. Các điều khoản cá nhân đã được đồng ý giữa 2 bên, bản hợp đồng giữa hậu vệ người Tây Ban Nha với đội bóng Chelsea có thời hạn lên tới 6 năm.

Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Brighton từ Getafe với giá 15 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải ra mắt của Brighton, anh ra sân 35 lần và có cho mình được một bàn thắng.

West Ham đạt được thỏa thuận với Lille về tiền vệ Amadou Onana

West Ham đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ Amadou Onana từ Lille với giá trị chuyển nhượng 33 triệu bảng kèm theo phụ phí.

amadou onana losc lille
West Ham đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ Amadou Onana từ Lille. Ảnh: Internet.

Onana là tiền vệ chủ chốt trong đội hình của Lille mùa giải trước, tiền vệ 20 tuổi đã ra sân 32 trận tại Ligue 1 mùa 2021/22 và ghi được 1 bàn thắng. Lille kí hợp đồng với Amadou Onana từ Hamburg với giá 7 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Và sau một mùa giải thi đấu thành công giá trị của tiền vệ người Bỉ đã nhảy vọt.

HLV David Moyes muốn bổ sung Amadou Onana vào đội hình của The Hammers. Với tư duy sắc bén, thể hình tốt và thể lực sung mãn là điều mà HLV người Scotland cần nhất để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ của West Ham.

Chelsea vượt mặt MU để chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko

HLV Thomas Tuchel đang rất muốn sở hữu một trung phong mới nơi hàng công của Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè chính thức đóng cửa.

Tờ Sport Klub của Slovenia đưa tin, Chủ sở hữu mới của Chelsea là Todd Boehly đã gặp Elvis Basanovic, người đại diện của Sesko để bàn về thương vụ này. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Áo hét tiền đạo này với mức giá gần 60 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn có Sesko.

sesko
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Benjamin Sesko. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Man United đang theo đuổi ráo riết tiền đạo người Slovenia trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng Chelsea đang bất ngờ  nhảy vào thương vụ này, The Blues được xem là có lợi thế hơn trong thương vụ này với tấm vé dự Champions League của mình, cũng như túi tiền của đội bóng hiện tại vẫn đang đủng đỉnh.

Man City quan tâm hậu vệ trái Sergio Gomez của Anderlecht

Man City được cho là đang tiếp cận và chuẩn bị gửi một lời đề nghị với hậu vệ Sergio Gomez của Anderlecht. Hậu vệ 21 tuổi đã trải qua mùa giải chói sáng với đội bóng chủ quản, đóng góp 7 bàn cùng 15 kiến tạo sau 49 trận ra sân trên mọi mặt trận. Transfermarkt đang định giá hậu vệ người Tây Ban Nha là 10 triệu euro.

sergio gomez
Man City tỏ rõ sự quan tâm tới Sergio Gomez của Anderlecht. Ảnh: Internet.

Gomez bắt đầu sự nghiệp tại Barcelona và đã được thi đấu tại đội tuyển U21 Tây Ban Nha. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 còn có thể thi đấu nhiều vị trí như tiền vệ,hậu vệ và trung vệ, sao mai này hứa hẹn đem đến cho Pep Guardiola nhiều sự lựa chọn trong đội hình của ông.

AS Roma đạt thỏa thuận với ‘cựu sao Liverpool’, Mourinho tự tin vô địch Serie A

Declan Rice chỉ ra đối thủ ‘khó nhằn nhất’ tại Premier League

Những khoảnh khắc của Renato Sanches khi thi đấu cho Bayern. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng MU Man City Chelsea PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT