Quảng cáo

Chelsea vượt mặt MU để chiêu mộ tiền đạo khiến Ten Hag 'đắm đuối'

Thứ tư, 03/08/2022 21:39 PM (GMT+7)
A A+

MU đang đứng trước nguy cơ vụt mất mục tiêu quan trọng khi mà Chelsea đã chính thức tham gia vào cuộc đua tới chứ ký của Benjamin Sesko - Cầu thủ được mệnh danh là "Haaland mới".

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Ronaldo không thực sự muốn ở lại Old Trafford, MU đang rất quyết tâm tìm kiếm một chân sút mới để thay thế ngôi sao người Bồ. Theo đó, mục tiêu số 1 của HLV Ten Hag cùng BLĐ MU không ai khác ngoài Benjamin Sesko của RB Salzburg. 

Vượt mặt MU, Chelsea sắp chiêu mộ thành công 'Haaland mới' 166151
Benjamin Sesko đang trở thành chân sút khiến HLV Ten Hag cực kỳ muốn chiêu mộ về MU ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu chân sút được mệnh danh là "Erling Haaland mới" của Quỷ đỏ thành Manchester đang bị thử thách cao độ khi mà mới đây nhất, Chelsea cũng đã chính thức tham gia vào thương vụ này. Cụ thể, Tờ Sport Klub của Slovenia đưa tin chủ sở hữu mới của Chelsea là Todd Boehly đã gặp Elvis Basanovic, người đại diện của Sesko để bàn về thương vụ này. 

Trước đó ít lâu thì ông Basanovic cũng đã có cuộc gặp để bàn thảo về tương lai của chân sút năm nay mới chỉ 19 tuổi với BLĐ MU. Tuy nhiên, mức giá gần 60 triệu bảng mà phía đội bóng nước Áo đưa ra đang khiến đội chủ sân Old Trafford gặp khó khăn và thương vụ bị rơi vào bế tắc. 

Vượt mặt MU, Chelsea sắp chiêu mộ thành công 'Haaland mới' 166152
Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m95, Benjamin Sesko đang được đánh giá là một trong những tiền đạo tiềm năng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, Chelsea đã nhân cơ hội đàm phán với tiền đạo người Slovenia hòng "nẫng tay trên" của MU. Nên nhớ, The Blues đang có lợi thế hơn Quỷ đỏ rất nhiều ở vụ chuyển nhượng này khi mà túi tiền của đội bóng thành London vẫn đang rất đủng đỉnh. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà về mặt vị thế, Chelsea cũng có trong tay tấm vé dự cúp C1 mùa tới và đó có thể là yếu tố quyết định tới sự thành bại của trường hợp này. Mùa Hè năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã chia tay Romelu Lukaku và rất có thể sẽ là cả Timo Werner trong thời gian sắp tới. 

Vượt mặt MU, Chelsea sắp chiêu mộ thành công 'Haaland mới' 166153
Chelsea cần người thay thế cả Lukaku và Werner - Những chân sút đã thi đấu không hiệu quả ở mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Chính vì vậy, HLV Thomas Tuchel đang rất muốn sở hữu một trung phong mới nơi hàng công của Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè chính thức đóng cửa. Mùa giải vừa qua, Benjamin Sesko thi đấu khá ấn tượng khi có 11 bàn thắng sau 37 trận ra sân.

Barcelona đối diện nguy cơ sụp đổ đội bóng vì 'vung tay quá trán'

‘Đại gia mới nổi’ muốn hớt tay trên Juventus, chiêu mộ người thừa Chelsea

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Sesko trong màu áo RB Salzburg. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Benjamin Sesko MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT