Quảng cáo

AS Roma đạt thỏa thuận với ‘cựu sao Liverpool’, Mourinho tự tin vô địch Serie A

Thứ tư, 03/08/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Roma được cho là đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Georginio Wijnaldum của Paris Saint-Germain theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao của Liverpool đã được liên hệ với một số câu lạc bộ trong mùa hè này sau khi không thể gây ấn tượng kể từ khi gia nhập gã khổng lồ nước Pháp.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đưa tin rằng AS Roma và PSG đã đồng ý với nhau về một thỏa thuận cho mượn một mùa giải, hiện tại đang nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để có thể sớm công bố.

PSG cũng được cho là đang để mắt tới tiền vệ người Bồ Đào Nha - Renato Sanches nhằm là một phương án thay thế tiền vệ người Hà Lan.

wijnaldum
AS Roma đã đạt thỏa thuận mượn Wijnaldum một mùa giải với PSG. Ảnh: Internet.

Wijnaldum gia nhập đội bóng công viên các Hoàng tử vào mùa hè năm ngoái, sau khi từ chối kí hợp đồng gia hạn với Liverpool. Nhưng sau một năm thi đấu, tiền vệ người Hà Lan không chứng minh được nhiều và được xem là bản hợp đồng thất bại tại PSG.

Wijnaldum đã có 38 lần ra sân dưới thời Mauricio Pochettino mùa trước, trong đó có rất nhiều trận đấu vào sân từ băng ghế dự bị. Tuyển thủ Hà Lan đã giành chức vô địch Premier League, Club World Cup và Champions League trong 5 năm khoác áo đội bóng chủ sân Anfield sau khi ký hợp đồng với giá 25 triệu bảng từ Newcastle United vào năm 2016.

wijinaldum1
Wijnaldum thi đấu không thành công trong mùa giải đầu tiên tại PSG. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Hà Lan đã ra sân 179/190 trận đấu tại Premier League cho đội chủ sân Alfield từ mùa giải 2016/17 đến 2020/21. Cầu thủ này có tới 237 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 22 bàn thắng trong thời gian thi đấu cho Lữ đoàn

Jose Mourinho đang tìm cách tăng cường sức mạnh đội hình của mình, sau Nemanja Matic và Paulo Dybala, tiền vệ Wijnaldum sẽ là tân binh tiếp theo giúp HLV Bồ Đào Nha có thể thực hiện hóa việc đưa AS Roma lên đỉnh vinh quang Serie A.

Declan Rice chỉ ra đối thủ ‘khó nhằn nhất’ tại Premier League

Chelsea lo ‘sốt vó’, ngắm phiên bản 2.0 của Kyle-Walker

Bàn gỡ hòa muộn của Georginio Wijnaldum vào lưới Lens. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT