Quảng cáo

Làm tất cả vì MU, HLV Ten Hag bị người cũ 'cạch mặt'

Thứ năm, 04/08/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Dù có nhiều năm thành công cùng Ajax Amsterdam nhưng HLV Erik Ten Hag đang bị CLB cũ chỉ trích là “thiêu tôn trọng” vì nhắm đến quá nhiều cầu thủ thuộc đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

MU dưới thời HLV Erik Ten Hag đang có nhiều thay đổi về cầu thủ và ban huấn luyện. Họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax với mức giá khoảng 50 triệu bảng. Chiến lược gia người Hà Lan cũng liên hệ với một loạt cầu thủ khác từ đội bóng cũ và coi họ là mục tiêu chính để cải tổ MU.

Tiền đạo cánh Antony được cho là mục tiêu chuyển nhượng mà HLV Ten Hag rất muốn sở hữu ngay kì chuyển nhượng hè này và bản thân cầu thủ người Brazil cũng đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo Ajax.

man-utd-x27make-384m-antony-transfer-bid-as-erik-ten-hag-looks-to-raid-old-club-ajax-for-brazilian-wingerx27-the-sun-1712
HLV Ten Hag muốn củng cố hàng công MU bằng Antony. Ảnh: internet

Trước đó, bộ đôi Jurrien Timber và Edson Alvarez đã được HLV MU đưa vào danh sách chuyển nhượng. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã tập trung chiêu mộ hậu vệ cánh Tyrell Malacia và trung vệ Martinez .

Không chỉ muốn “rút ruột” đội bóng cũ, Ten Hag còn muốn hớt tay trên Ajax khi cố gắng ký hợp đồng với Brian Brobbey từ RB Leipzig. Dù vậy tiền đạo này đã lựa chọn quay về Ajax, nơi anh từng thi đấu. Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag cũng đã đưa hai nhân vật quan trọng trong BHL Ajax đến MU là Mitchell van der Gaag cùng nhà phân tích video Kevin Keij.

brobbey-ten-hag-ajax-5103
Ten Hag từng làm việc cùng Brian Brobbey và muốn đưa tiền đạo này về MU. Ảnh: internet

Theo tờ báo thân với Ajax là AT5, ban lãnh đạo Ajax rất tức giận với động thái “hút máu” đội bóng cũ của HLV Erik Ten Hag và khẳng định mối quan hệ giữa ông và Ajax đã “hoàn toàn khép lại”. AT5 tiết lộ rằng ông lớn Hà Lan đã từ chối bán Antony cho MU đến “45 lần”.

Đồng thời ban lãnh đạo Ajax cũng khẳng định việc Ten Hag muốn hớt tay trên Brian Brobbey là không thể chấp nhận được và thể hiện sự “thiếu tôn trọng” đối với chính Ajax.

Vì kế hoạch chuyển nhượng của MU, HLV Ten Hag bất ngờ bị CLB cũ chỉ trích 166249
HLV Erik Ten Hag bị Ajax chỉ trích là “thiếu tôn trọng”. Ảnh: internet

Erik Ten Hag đến Ajax năm 2017 và giúp CLB này trình làng nhiều tài năng trẻ đáng chú ý như Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt hay Donny van de Beek. Ông giúp CLB Hà Lan giành 2 chức vô địch quốc gia, 2 cúp quốc gia và đáng nhớ nhất là giúp CLB này vào bán kết Champions League năm 2019, vượt qua Real Madrid và Juventus. Ở mùa giải năm ngoái, Ajax lọt đến vòng 16 đội Champions League với thành tích toàn thắng cả 6 trận vòng bảng.

Ronaldo gia nhập Chelsea: The Blues đặt nước Anh dưới gót giày

Huyền thoại Liverpool mỉa mai Ronaldo: 'Không nơi nào muốn có anh ta'

Video highlight trận Siêu cúp Hà Lan giữa PSV và Ajax
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU Manchester United Ten Hag Erik Ten Hag Ajax chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT