Quảng cáo

Đội hình MU vs Brighton: Không Ronaldo nhưng 'phép màu' của Ten Hag mới đáng sợ

Thứ năm, 04/08/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 07/8 tới đây (theo giờ Việt Nam), MU sẽ có trận mở màn giải Ngoại hạng Anh và dù không có Ronaldo nhưng đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Ten Hag có thể kiểm chứng sức mạnh của đội bóng.

Theo các nguồn tin từ nước Anh, tiền đạo chủ lực của MU mùa trước là Ronaldo sẽ bị HLV Erik ten Hag "gạch tên" khỏi đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận ra quân gặp Brighton tới đây. Đây là hành động mang tính răn đe của nhà cầm quân người Hà Lan sau những gì mà CR7 đã làm suốt cả mùa Hè vừa qua. 

Đội hình MU vs Brighton: Không Ronaldo nhưng vẫn cực kỳ đáng sợ? 166312
Với 18 bàn thắng, Ronaldo là chân sút chủ lực của MU ở mùa trước nhưng sau tour du đấu Hè vừa qua, A. Martial đang thể hiện là anh đã sẵn sàng để vươn lên thế chỗ. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, cơ hội sẽ được trao cho Martial - Người đang thi đấu rất thăng hoa sau chuỗi trận giao hữu của đội chủ sân Old Trafford. Hỗ trợ cho tiền đạo người Pháp sẽ là bộ đôi Sancho và Rashford - Những sự lựa chọn tối ưu của ông Ten Hag. 

Ở hàng tiền vệ, Bruno Fernandes sẽ chơi ngay dưới 3 tiền đạo để cung cấp thêm hỏa lực cho hàng công. Fred nhiều khả năng sẽ được đá chính do Eriksen vẫn còn cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Cầu thủ người Brazil sẽ đảm nhiệm vai trò box-to-box quen thuộc như những gì anh đã làm khá tốt trong tour du đấu Hè. 

Đội hình MU vs Brighton: Không Ronaldo nhưng vẫn cực kỳ đáng sợ? 166313
Fred đã có một tour du đấu Hè đáng nhớ và dưới "ma thuật" của Ten Hag, người ta đang chờ đợi một màn lột xác thực sự từ tiền vệ người Brazil. Ảnh: internet

Sự xuất hiện tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland ngay từ đầu đã được ông Ten Hag định hướng trở thành một "máy quét" thứ thiệt của Quỷ đỏ - Người sẽ đánh chặn từ xa nhằm giảm tải áp lực cho hàng thủ 4 người.

Phía dưới hàng hậu vệ, Harry Maguire chắc chắn sẽ ra sân với chiếc băng đội trưởng trang nghiêm trên tay áo. Đá cặp cùng trung vệ người Anh rất có thể sẽ là Raphael Varane thay vì Lisandro Martinez do cầu thủ người Argentina cũng cần thời gian làm quen như Eriksen. 

Đội hình MU vs Brighton: Không Ronaldo nhưng vẫn cực kỳ đáng sợ? 166314
Maguire đã thể hiện một quyết tâm đáng ngưỡng mộ trong lượt trận giao hữu vừa qua của MU. Ảnh: internet

Ở bên phía cánh trái, Luke Shaw chắc chắn vẫn sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn so với tân binh Malacia. Trong khi đó, người chơi đối diện với Shaw sẽ là Diogo Dalot bởi chưa có ai đủ chất lượng so với hậu vệ người Bồ Đào Nha để quán xuyến hành lang biên phải.

Nhìn chung, sẽ không có quá nhiều sự xáo trộn về nhân sự của MU dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, thứ mà người ta mong chờ nhất chính là cách mà nhà cầm quân người Hà Lan sẽ "thổi" vào lối chơi của Quỷ đỏ như thế nào? Ông sẽ dùng "phép màu" của mình để cùng MU chinh phục nước Anh ra sao? 

Dự đoán đội hình ra sân MU vs Brighton | Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23

31659583442.png

Ronaldo gia nhập Chelsea: The Blues đặt nước Anh dưới gót giày

Huyền thoại MU chỉ trích Ronaldo, Ngôi sao không thể lớn hơn đội bóng

Nhìn lại trận derby Manchester ở mùa giải vừa qua. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Brighton Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT