Quảng cáo

Gửi đề nghị khủng, Chelsea sắp chiêu mộ ‘trung vệ trong mơ’ của HLV Tuchel?

Thứ năm, 04/08/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea rất muốn củng cố thêm hàng hậu vệ và dù đã sở hữu Kalidou Koulibaly, họ vẫn muốn chiêu mộ thêm Wesley Fofana từ Leicester với mức giá 75 triểu euro.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi, Chelsea đang rất quyết tâm củng cố lại hàng hậu vệ trong kì chuyển nhượng hè này. Họ đã chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly và hiện đang đưa trung vệ Wesley Fofana của Leicester vào tầm ngắm.

Trung vệ sinh năm 2000 hiện được định giá 40 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Dù vậy, Leicester không muốn bán cầu thủ này với mức giá đó vì họ coi anh là nhân tố chủ chốt của đội bóng trong tương lai. Bầy cáo sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với CLB nào sẵn sàng chi ra 85 triệu euro, một con số không hề nhỏ.

leicester-centre-back-wesley-fofana
Fofana được Leicester xem là nhân tố chủ chốt dù mới 22 tuổi. Ảnh: internet

Trước việc nhận được sự quan tâm của Chelsea, Fofana rất hứng thú với viễn cảnh chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge và thi đấu tại Champions League. Cầu thủ này thậm chí đã gỡ dòng mô tả "cầu thủ của Leicester" trên trang Twitter và Instagram của mình. Nếu cập bến Chelsea, Fofana sẽ nhận mức lương khoảng 200 000 bảng/tuần, gấp đôi mức lương hiện tại anh nhận ở Leicester.

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất trong thương vụ này vẫn nằm ở mức giá quá cao mà Leicester đòi hỏi. Chelsea đang nỗ lực đàm phán để có thể thuyết phục Bầy cáo hạ giá và The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro bao gồm phụ phí đến Leicester vào hôm qua (3/8).

1-0942
Mức giá 85 triệu euro là trở ngại lớn đối với Chelsea trong thương vụ Fofana. Ảnh: internet

Theo tờ L’Équipe, Leicester đã từ chối mức giá trên và khẳng định sẽ giữ nguyên con số 85 triệu euro mà họ đưa ra. Dù vậy, Chelsea vẫn không từ bỏ và sẽ tiếp tục ngồi với bàn đàm phán với Bầy cáo để có thể đưa Fofana về Stamford Bridge trong thời gian sớm nhất.

Dù gặp chấn thương và nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải năm ngoái, Fofana vẫn được HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao và xem anh là một trong những trung vệ tài năng nhất Ngoại hạng Anh. Fofana có thể hình, tốc độ cùng khả năng chơi chân tốt và là mảnh ghép hoàn hảo để thay thế Rudiger trong sơ đồ ba trung vệ của Chelsea.

Làm tất cả vì MU, HLV Ten Hag bị người cũ 'cạch mặt' 

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Video bàn thắng đầu tiên của Fofana tại Ligue 1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Tuchel Fofana Leicester chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT